Windows 10 cán mốc 1 tỷ người người dùng

Windows 10 cán mốc 1 tỷ người người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Vượt xa macOS và Linux, Windows 10 đã trở thành hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Sau hai năm ra mắt, Windows 10 của Microsoft đã cán mốc 1 tỷ người dùng.

Quay trở lại tháng 9 năm ngoái, Microsoft tuyên bố Windows 10 đã đạt 900 triệu người dùng trên toàn thế giới. Vậy là chỉ mất 5 tháng nữa, hãng đã đạt được cột mốc 1 tỷ người dùng. Trên một trang web tiếng Ý, Microsoft đã gửi “một tỷ lời cảm ơn” đến người dùng của mình. Dù không chính thức thừa nhận nhưng hành động này của “gã khổng lồ” công nghệ đã ngầm ám chỉ hệ điều hành Windows 10 của hãng đã được cài đặt trên 1 tỷ thiết bị.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.