WordPress ngừng hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer

WordPress ngừng hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer
Tạp chí Nhịp sống số - WordPress là cái tên tiếp theo sẽ ngừng việc hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer 11 (IE11).

Sau Microsoft Teams và các ứng dụng và dịch vụ Microsoft 365, WordPress cuối cùng đã quyết định kết thúc hỗ trợ cho Internet Explorer 11 vào tháng 7 sắp tới. Blog chính thức của WordPress thông báo: “Khi WordPress 5.8 được phát hành vào tháng 7 năm nay, Internet Explorer 11 sẽ không còn được hỗ trợ nữa”.

Nói về các chủ đề, WordPress cho biết: “Sẽ không có thay đổi nào được thực hiện đối với bất kỳ chủ đề gói mặc định nào do kế hoạch này”.

Bảng điều khiển WordPress trong hơn 17 tháng qua đã đưa ra cảnh báo rằng IE11 là một trình duyệt lỗi thời. Vì vậy, bạn nên chuyển sang trình duyệt web hiện đại như Mozilla Firefox, Google Chrome hoặc Microsoft Edge để tránh bất kỳ loại lỗi hoặc sự cố nào.

Sau tháng 7, hỗ trợ IE 11 sẽ bị xóa khỏi WordPress, có nghĩa là bạn sẽ không thể thử nghiệm hoặc sử dụng các tính năng mới của WordPress trên Internet Explorer. Các công cụ tự động tạo mã nguồn WordPress Core và tất cả tính năng dựa trên các tệp này cũng sẽ biến mất khỏi IE. Tóm lại, bạn có thể gặp phải nhiều lỗi và sự cố nếu tiếp tục sử dụng WordPress trên Internet Explorer sau tháng 7.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.