Xe đạp trợ lực điện VinFast VF DrgnFly có giá 29,69 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu xe đạp trợ lực điện VinFast VF DrgnFly được giao đến tay khách hàng từ tháng 9, với giá bán 29,69 triệu đồng.

VinFast bắt đầu nhận đặt hàng mẫu xe đạp điện VF DrgnFly cho khách hàng Việt Nam kể từ ngày 20/8 với mức giá niêm yết 29,69 triệu đồng. Xe dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng ngay trong tháng 9.

VinFast VF DrgnFly

VinFast VF DrgnFly có kích thước 1.730 x 720 x 1.056 mm (dài x rộng x cao). Chiều cao yên là 795 mm. Trọng lượng của VinFast VF DrgnFly là 32 kg. 

VinFast VF DrgnFly có bộ khung nhôm dẹt vừa thẩm mỹ vừa chịu lực tốt. Phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn cùng yên xe công thái học, giúp tối ưu trải nghiệm lái.

VF DrgnFly trang bị hệ thống đèn full LED đảm bảo khả năng chiếu sáng và vận hành an toàn cho chủ xe trong điều kiện ánh sáng kém.

VinFast VF DrgnFly

Mẫu xe đạp trợ lực điện của VinFast còn được trang bị hệ thống giảm xóc ống thuỷ lực, đường kính đến 50 mm, mang lại sự ổn định và êm ái cho người dùng trong quá trình sử dụng. VF DrgnFly sử dụng phanh đĩa thuỷ lực trên cả hai bánh. 

VF DrgnFly sử dụng động cơ 250W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn. Với bộ pin lithium-ion, xe có thể hoạt động liên tục 75 km ở chế độ thuần điện hoặc 110 km ở chế độ trợ lực cho mỗi lần sạc. Chủ xe có thể theo dõi tình trạng pin và các thông tin vận hành thông qua màn hình đơn sắc tích hợp trên tay lái. 

VinFast VF DrgnFly

VinFast VF DrgnFly cho phép người dùng kết nối và quản lý thông qua ứng dụng di động để thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình, mở/khóa các chế độ đặc biệt… ngay trên điện thoại thông minh. Xe có khả năng cập nhật phần mềm từ xa qua giao thức OTA.

VinFast VF DrgnFly có  3 chế độ lái là Manual/Eco/Sport. Xe sẽ được bán kèm bộ sạc tại nhà, pin có thể dễ dàng tháo lắp giúp khách hàng chủ động sạc xe trong suốt quá trình sử dụng.

Theo VinFast VF DrgnFly được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho xe và pin. Trong giai đoạn mở bán, khách hàng đặt cọc mua xe từ ngày 20/8 đến hết ngày 15/9 sẽ được tặng bộ phụ kiện chính hãng trị giá 2,5 triệu đồng. 

Có thể bạn quan tâm