Xe điện mini VinFast VF 3 lộ diện

Tạp chí Nhịp sống số - VinFast VF 3 là mẫu xe điện đầu tiên của hãng ở phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản Eco và Plus.

VinFast vừa chính thức công bố mẫu ô tô điện cỡ nhỏ mang tên VF 3. Đây là mẫu xe điện đầu tiên của hãng ở phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini car).

Theo các thông tin ban đầu, VinFast VF 3 có chiều dài 3.114 mm, thiết kế tổng thể nhỏ gọn, cao ráo với đường nét ngoại thất cứng cáp, vuông vức.

Đặc biệt, cặp đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức, logo chữ V cách điệu ở cản trước và sau xe. Bộ la-zăng có kích thước 16 inch cũng tạo nên tổng thể khoẻ khoắn cho xe.

VinFast VF 3
VinFast VF 3 lộ diện

Về nội thất, VF 3 được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian cho 5 người ngồi bên trong. VinFast VF 3 sẽ có 2 phiên bản Eco và Plus.

Theo công bố, VinFast VF 3 trang bị động cơ điện và pin có quãng đường di chuyển đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen sử dụng hàng ngày của đại đa số người Việt.

Dự kiến, VinFast VF 3 sẽ chính thức nhận đăng ký đặt mua vào tháng 9/2023 và sẽ bàn giao xe vào quý III năm 2024. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Với việc bổ sung mẫu xe cỡ nhỏ VinFast VF 3, dải sản phẩm của VinFast đang có  7 mẫu xe phủ từ phân khúc Mini car đến SUV full-size hạng E. 

Có thể bạn quan tâm

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2024) diễn ra vào tháng 10 tới sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới như Skoda, GAC bên cạnh các thương hiệu nhiều năm ở thị trường trong nước.