Xe máy điện Ola S1 X trình làng với giá 32 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Ola Electric vừa tung ra thị trường mẫu xe máy điện S1 X với tốc độ tối đa 90 km/h, quãng đường tối đa cho 1 lần sạc đầy pin lên tới 190 km.
Ola S1 X

Ola S1 X đi kèm cụm đèn pha LED với kiểu dáng gọn nhẹ, toàn bộ hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn báo rẽ và đèn chiếu hậu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Ola S1 X được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy - có thể kết nối với smartphone qua bluetooth.

Ola S1 X

Ola S1 X mang trong mình tính năng mở khóa qua smartphone tiện dụng, sử dụng động cơ điện cho tốc độ tối đa 90 km/h và chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0 - 40 km/h. Quãng đường tối đa cho 1 lần sạc đầy pin lên tới 190 km - thoải mái cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố của người sử dụng.

Mẫu xe máy điện Ola S1 X sở hữu cốp chứa đồ 34 lít phía dưới yên, sàn để chân phẳng thoải mái và chỗ ngồi đủ cho 2 người. Ola S1 X hiện đang được bán với giá khoảng 32 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Trong ngày đầu tiên nhận đơn đặt hàng mẫu sedan điện Xiaomi SU7, công ty đã nhận được gần 90.000 đơn đặt hàng và vượt quá sự mong đợi của hầu hết các nhà phân tích.