Xiaomi bắt đầu sản xuất smartphone tại Việt Nam

Xiaomi bắt đầu sản xuất smartphone tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty DBG Technology, đối tác sản xuất của Xiaomi Việt Nam chính thức thông báo về lô hàng đầu tiên của Xiaomi được sản xuất chính hãng tại Việt Nam ở nhà máy thuộc Khu công nghiệp Thái Nguyên.

Ngoài ra, DBG Technology sẽ thông quan kho vận của Digiworld, nhà phân phối chính thức của Xiaomi để đem các dòng sản phẩm này đến thị trường trong nước.

Như vậy, đây sẽ là nhà máy sản xuất các thiết bị smartphone với mục tiêu không chỉ phục vụ sản xuất cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu tới các quốc gia khác trong khu vực như Malaysia, Thái Lan.

Đại diện của DBG Technology, ông Henry Wu cho biết, “Chúng tôi rất hào hứng về hợp tác giữa Xiaomi và DBG Technology, thông qua đó, chúng tôi đồng hành cùng Xiaomi, sản xuất sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Điều này không chỉ có tác động trực tiếp đến thị trường trong nước mà đồng thời cũng mở ra những cơ hội xuất khẩu các sản phẩm Made in Vietnam đi các thị trường quan trọng khác trong khu vực”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đức Trọng - đại diện Digiworld, đơn vị phân phối chính thức của Xiaomi tại Việt Nam chia sẻ: “Những lô hàng đầu tiên của Xiaomi được sản xuất bởi đối tác của hãng tại Việt Nam đã chính thức đến kho của Digiworld. Chúng tôi tin rằng, điều này sẽ giải quyết được các vấn đề nguồn cung hàng hóa trước những sự thay đổi của đại dịch, giúp người tiêu dùng có được nguồn cung ổn định, đồng thời khẳng định được vị trí của Việt Nam trong cuộc đua sản xuất các thiết bị thông minh”.

Có thể bạn quan tâm