Xiaomi chính thức ra mắt Xiaomi 13T Series với camera Leica

Xiaomi chính thức ra mắt Xiaomi 13T Series với camera Leica
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi 13T series ra đời với camera Leica có khả năng chụp ảnh đẳng cấp chuyên nghiệp, nhằm thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của thế hệ người dùng trẻ.

Ngày 26/9 tại Berlin (Đức), bộ đôi Xiaomi 13T Pro và Xiaomi 13T chính thức trình làng, đều sở hữu cụm ba camera với ống kính Summicron do Leica đồng thiết kế.

Theo đó, bộ đôi sản phẩm được trang bị một camera góc rộng 50 MP với tiêu cự tương đương 24 mm, một ống kính phi cầu 7P thiết kế để thu được nhiều ánh sáng hơn, hỗ trợ chụp ở dải động cao và một ống kính tele 50 MP với tiêu cự tương đương 50 mm. Camera góc siêu rộng 12 MP với tiêu cự tương đương 15 mm, được đánh giá lý tưởng để chụp ảnh toàn cảnh và phong cảnh. Nhờ hỗ trợ gam màu 100% DCI-P3, camera của cả Xiaomi 13T Pro và Xiaomi 13T đều có dải màu rộng hơn, dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc với phong cách Leica cổ điển.

Xiaomi 13T series

Xiaomi 13T series mang đến hai phong cách chụp ảnh Leica nguyên bản gồm Leica Authentic Look và Leica Vibrant Look, với khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên, độ tương phản và độ phân giải cao, song hành cùng tính thẩm mỹ của hình ảnh Leica cổ điển. Sáu bộ lọc Leica thể hiện sự tôn vinh với các hiệu ứng hình ảnh Leica huyền thoại, bao gồm cả Leica Sepia và Leica Blue mới nhất được chuyển thể từ Chế độ phim Leica M - Typ 240. Xiaomi 13T Pro và Xiaomi 13T cũng bổ sung các lựa chọn sáng tạo cho người dùng bằng cách cung cấp bốn dấu mờ độc quyền Leica mới, mang đến nhiều lựa chọn hơn về bố cục ảnh và kích thước khung hình.

Xiaomi 13T

Xiaomi 13T series còn cho phép tùy chỉnh phong cách chụp ảnh ở chế độ Pro (lần đầu tiên được áp dụng trên Xiaomi 13 Ultra), giúp người dùng điều chỉnh tông màu và kết cấu ở giai đoạn mặc định, giữ lại nhiều chi tiết và màu sắc hơn để xử lý hậu kỳ.

Có thể bạn quan tâm