Xiaomi công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

Xiaomi công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày thứ hai của sự kiện Mega Launch do Xiaomi tổ chức, công ty đã chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Theo GSMArena, bộ nhận diện thương hiệu của Xiaomi mang đến một bản sắc Alive hoàn toàn mới được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ họa người Nhật Bản Kenya Hara.

Đối với logo mới của Xiaomi, thay đổi lớn chính là các cạnh được bo tròn. Ngoài ra còn có kiểu chữ MI mới giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho tên công ty bên cạnh logo. Xiaomi nói họ muốn có một cái nhìn nhanh nhẹn hơn cho bộ nhận diện thương hiệu của mình, giúp mọi người hiểu được bản chất nhanh nhẹn mà công ty đang hướng đến trong thập kỷ tới.

Cùng với sự xuất hiện của logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, Xiaomi cũng giới thiệu chiếc điện thoại gập lại đầu tiên của mình mang tên Mi Mix Fold. Đó là sản phẩm gập lại phong cách kiểu Galaxy Z Fold của Samsung. Nó có màn hình trong kích thước 8,01 inch với tỷ lệ hiển thị 4:3, còn màn hình ngoài có kích thước 6,52 inch với tỷ lệ khung hình 27:9 khá rộng.

Xiaomi Mi Mix Fold được trang bị chip Snapdragon 888 kết hợp RAM LPDDR5 3.200 MHz và bộ nhớ UFS 3.1. Cấu hình cơ bản là 12/256 GB nhưng người dùng có thể chọn các cấu hình khác gồm 12 GB RAM/512 GB bộ nhớ trong và cao cấp nhất là bản 16 GB RAM/512 GB bộ nhớ trong. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 16.4 với giá khởi điểm khoảng 1.520 USD.

Có thể bạn quan tâm

Tối 29/6 tại TP.HCM, Crystal Holidays và LynKey - hai doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực du lịch và công nghệ cơ sở dữ liệu đã "bắt tay’" hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ Blockchain.