Xiaomi giới thiệu chuột không dây với giá chỉ khoảng 158.000 đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Chỉ với 5,7 EUR (158.000 đồng), người dùng có thể mua Xiaomi Wireless Mouse Confort Edition, một con chuột không dây khiến các đối thủ như Logitech phải bất ngờ.
Xiaomi Wireless Mouse Confort Edition

Với mức giá rẻ như vậy, nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi Xiaomi Wireless Mouse Confort Edition sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và được tập trung vào sự thoải mái tối đa cho người dùng. Nó được thiết kế để thích ứng dễ dàng với bàn tay, cho phép ngón tay cái được nghỉ ngơi, từ đó giảm đáng kể tình trạng mỏi cơ ở cổ tay. Đó thực sự là những điều "khó xảy ra" đối với các sản phẩm có mức giá như vậy, đặc biệt khi nhìn vào những mẫu chuột không dây từ các đối thủ như Logitech.

Hơn nữa, một điều thú vị khác trên Xiaomi Wireless Mouse Confort Edition là cấu trúc của nó. Mặc dù được làm bằng nhựa nhưng có miếng đệm Teflon ở phía dưới giúp việc sử dụng dễ chịu hơn nhiều, con lăn chuột phía trên được hoàn thiện bằng cao su để bám ngón tay tốt hơn và thậm chí thân chuột có lớp phủ mềm khi chạm vào giúp cho việc sử dụng trở nên lý tưởng cho những ngày làm việc dài.

Một chi tiết thú vị khác là chuột có kết nối không dây 2,4 GHz để sử dụng với bộ thu USB đi kèm với nó, đồng thời có thể tinh chỉnh cảm biến 1.200 dpi của nó tùy theo nhu cầu. Nhược điểm duy nhất ở chuột chính là hoạt động bằng pin tiểu thay vì pin sạc hiện đại, tuy nhiên với mức giá được đưa ra thì điều này hoàn toàn hợp lý.

Xiaomi Wireless Mouse Confort Edition hiện chỉ có sẵn để mua ở Trung Quốc với giá khoảng 158.000 đồng. Khả năng hiện diện của sản phẩm trên thị trường toàn cầu vẫn chưa được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 6/9/2024 – Tại sự kiện Lenovo Innovation World 2024, Lenovo đã giới thiệu các sản phẩm laptop mới nhất thuộc dòng Lenovo Yoga và Lenovo IdeaPad, trong đó có các mẫu máy Lenovo Copilot+ PC mới nhất – là những thiết bị cá nhân nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo của người dùng nhờ sức mạnh của AI.