Xiaomi giới thiệu kính thông minh mới

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi đã trình làng chiếc kính thông minh mới của hãng mang thương hiệu MIJIA, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và trang bị nhiều tính năng độc đáo.
Kính thông minh

Sản phẩm có vẻ ngoài cực kì hợp thời trang nhưng không kém phần tiện dụng, nặng chỉ 38,1 gam.

Kính được trang bị trường âm thanh mở, chống rò rỉ kép, giảm tiếng ồn trong khi gọi, thời lượng pin dài, khả năng kết nối đồng thời 2 thiết bị và cảm ứng ở hai bên.

Thiết bị đi kèm bộ cân bằng siêu động 128mm, cùng cấu trúc cân bằng hệ thống treo kép SBS2.0. Thuật toán âm thanh vòm có trên kính cho âm thanh sống động. Người dùng sẽ có trải nghiệm đàm thoại ổn định và rõ ràng hơn, thông qua thuật toán giảm tiếng ồn cuộc gọi bằng AI, với micro kép tăng cường hiệu ứng thoại.

Sản phẩm có thể hoạt động suốt ngày dài, thời lượng đàm thoại liên tục đến 7 giờ, nghe nhạc liên tục trong 10 giờ, tổng thời lượng pin 22 giờ mỗi ngày. Kính MIJIA có vùng cảm ứng được trải dài hai bên gọng đeo.

Điều này giúp người dùng thoải mái thao tác cảm ứng mà không lo chạm sai vị trí. Họ có thể ấn giữ để sử dụng trợ lý ảo giọng nói. Thiết bị hỗ trợ kết nối kép, dễ dàng kết nối hai thiết bị đầu cuối qua Bluetooth cùng lúc. Kính được tích hợp chế độ tìm kính, phát hiện đeo và khả năng kháng nước, kháng bụi theo chuẩn IP54.

Có thể bạn quan tâm