Xiaomi Mi 11 Pro sẽ được trang bị pin kép lớn hơn và xịn hơn

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ được trang bị pin kép lớn hơn và xịn hơn
Tạp chí Nhịp sống số - Theo báo cáo mới nhất, Xiaomi Mi 11 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị pin kép có dung lượng 5.000mAh, cho phép giải pháp sạc nhanh hơn mà hiệu quả hơn.

Nguồn tin cho rằng thiết bị có thể được hỗ trợ sạc nhanh 200W siêu khổng lồ cùng với sạc không dây 67W. Nhưng cũng có thông tin cho rằng Mi 11 Pro có thể đi kèm với sạc nhanh 120W và sạc không dây 80W. 

Đối với các thông số kỹ thuật khác, thiết bị dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6,81 inch – tương tự như trên Xiaomi Mi 11. Tuy nhiên, màn hình dự kiến sẽ có độ phân giải Quad HD +, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz.

Về cơ bản, thiết bị sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 888 với thiết lập cụm bốn camera sau, có khả năng cảm biến chính sẽ là Sony IMX766 với hỗ trợ zoom 120x.

Điện thoại có thể sẽ chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất cùng với giao diện người dùng tùy chỉnh MIUI của riêng công ty. Chỉ còn vài tuần nữa là thiết bị sẽ được ra mắt chính thức.

Điện thoại thông minh này dự kiến sẽ ra mắt sau Lễ hội mùa xuân ở Trung Quốc, rất có thể là vào tuần cuối cùng của tháng Hai.

Trước đó, Xiaomi đã ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu Mi 11 với Qualcomm Snapdragon 888 SoC mới nhất.

Có thể bạn quan tâm