Xiaomi phát hành toàn cầu máy đọc sách điện tử MI Ebook Reader

Xiaomi phát hành toàn cầu máy đọc sách điện tử MI Ebook Reader
Tạp chí Nhịp sống số - Phiên bản quốc tế của máy đọc sách điện tử Xiaomi sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới với tên gọi MI Ebook Reader.

Năm ngoái, Xiaomi công bố máy đọc sách điện tử đầu tiên của mình với tên gọi Mi Reader độc quyền cho thị trường Trung Quốc, thế nhưng nó có thể sẽ sớm được phát hành toàn cầu dưới tên gọi MI Ebook Reader. MI Ebook Reader được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG. Theo đó, thiết bị nhận được chứng nhận với Bluetooth 5.0 vào ngày 23/7.

Gần đây, Xiaomi ngày càng ra mắt nhiều thiết bị không phải điện thoại thông minh hơn bên ngoài Trung Quốc. Chỉ vài tuần trước, công ty ra mắt máy nén khí Mi Portable Electric ở Ấn Độ. Các sản phẩm trước đó như máy bơm hơi cầm tay cũng được ra mắt tại Trung Quốc hơn một năm trước khi phát hành toàn cầu, các dòng máy tính xách tay Mi Notebook cũng đã được giới thiệu ra bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ muốn ra mắt một thiết bị đọc eBook bên ngoài Trung Quốc.

Mi Reader có màn hình e-Ink 6 inch với ppi là 221, ngoài ra còn có đèn LED chiếu sáng phía trước điều chỉnh 24 cấp độ giúp người dùng có thể đọc trong bóng tối. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Allwinner kết hợp với 1 GB RAM và 16 GB dung lượng lưu trữ. Máy đọc sách điện tử hỗ trợ một số định dạng tệp bao gồm epub, PDF, DOC, XLS, TXT và PDF. Người dùng cũng có thể tự tải nội dung của mình lên thiết bị.

Có thể bạn quan tâm