Xiaomi ra mắt điều hòa MIJIA phiên bản Sleep siêu êm ái

Xiaomi ra mắt điều hòa MIJIA phiên bản Sleep siêu êm ái
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi mới đây đã ra mắt mẫu điều hòa MIJIA nhưng là phiên bản Sleep đem lại giấc ngủ thoải mái với tiếng ồn thấp nhất.

Nhằm đem đến một giấc ngủ dễ dàng, thoải mái hơn, Xiaomi đã giới thiệu mẫu điều hòa MIJIA nhưng là phiên bản Sleep với độ ồn chỉ 18dB, điều khiển gió thông minh, tiết kiệm điện và sử dụng năng lượng hiệu quả.

Máy đi kèm điều khiển từ xa có nút bật “chế độ ngủ”, khi đó âm thanh độ ồn chỉ 18dB và đèn hiển thị tắt hết. Ngoài ra, chức năng chống thổi trực tiếp được kích hoạt, tạo ra một môi trường ngủ lý tưởng cho người dùng. Thân nhiệt của con người thay đổi liên tục khi ngủ. Trong khi ngủ, sẽ giảm dần từ khoảng 37°C, thấp nhất là 35°C vào lúc 5 giờ sáng, sau đó sẽ tăng dần lên. Vì vậy điều hòa Mijia phiên bản Sleep này phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể con người và có thể điều chỉnh nhiệt độ trong nhà một cách thông minh từ giai đoạn ngủ đến trước khi thức dậy. Nó sẽ tăng nhiệt độ trong nhà vào lúc 4 giờ sáng để tạo ra một môi trường ngủ thoải mái cho bạn.

Điều hòa Mijia bản Sleep cũng có thể liên kết với Mi Band để cảm nhận trạng thái ngủ, đồng thời bật / tắt chế độ ngủ một cách thông minh, tạo ra một môi trường ngủ gần gũi và thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, máy cũng rất tiết kiệm năng lượng, với công suất làm việc chỉ 1 mã lực và phù hợp với phòng ngủ có diện tích 10-15 mét vuông, với giá trị APF lên đến 5,13. Điều này vượt qua mức hiệu quả năng lượng mới là 5.0. Do đó, máy tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường.

Chưa kể là máy có thể tự làm sạch ở nhiệt độ cao 58°C, đối phó với nấm mốc và điều hòa không khí tốt hơn. Máy có thể kiểm soát chính xác 0,5 ° C, được trang bị công nghệ điều khiển nhiệt độ và độ ẩm thế hệ mới cho phép cảm nhận độ ẩm của môi trường xung quanh một cách thông minh. Ngoài ra, nó cũng có thể liên kết với Máy tạo ẩm MIJIA, điều phối hiệu quả hút ẩm một cách thông minh để toàn bộ phòng ngủ được thoải mái nhất.

Phiên bản MIJIA Airconditioner Sleep cũng hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng MIJIA và điều khiển bằng giọng nói XiaoAI. Sản phẩm hiện có giá 322 USD.

Có thể bạn quan tâm