Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 hỗ trợ gọi điện thoại

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm Redmi Watch 3, với nhiều cải tiến đáng chú ý so với thiết bị tiền nhiệm.
Redmi Watch 3

Redmi Watch 3 Được trang bị màn hình AMOLED 1,75 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 70%, độ phân giải 390 × 450 cùng độ sáng màn hình tối đa 600 nit, Redmi Watch 3 cho phép người dùng quan sát tốt mọi thứ từ thông báo tin nhắn đến dữ liệu tập luyện, kể cả trong nhà lẫn khi tập luyện dưới ánh mắt trời gay gắt.

Redmi Watch 3 còn sở hữu bộ khung viền bằng nhôm không những đảm bảo được độ bền của sản phẩm mà còn mang đến khối lượng nhẹ, chỉ 37 gram để người dùng có thể đeo thoải mái cả ngày mà không bị mỏi cổ tay.

Xiaomi Redmi Watch 3 còn có hơn 200 mặt đồng hồ để người dùng có thể thay đổi theo sở thích. Chế độ màn hình luôn hiển thị giúp bạn dễ dàng xem giờ cùng một vài chỉ số ngay cả khi đồng hồ đang ở chế độ chờ, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm cũng sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, thông minh. Được trang bị tính năng nhận dạng cuộc gọi bằng cử chỉ, cụ thể là khi có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần giơ tay đeo Redmi Watch 3 lên gần miệng là đã có thể trả lời cuộc gọi.

Redmi Watch 3 hỗ trợ nhiều công cụ theo dõi sức khỏe, như: Đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ... Sản phẩm có thể đưa ra lời khuyên hoặc cảnh báo sức khỏe quan trọng giúp người dùng có định hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp hơn.

Redmi Watch 3 còn được tích hợp hơn 121 chế độ tập luyện cho từng bộ môn thể thao nhất định như đi bộ, chạy bộ, leo núi, đạp xe, bóng rổ, cầu lông, bóng đá, bơi lội, bóng bàn. Sản phẩm có khả năng theo dõi chính xác từng bước chân với hệ thống GPS đa băng tần...

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Watch 3 chính thức được bán ra vào ngày 17/4 tới, với giá 2,79 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm