Xiaomi ra mắt Mi MIX 2 với sự đột phá về thiết kế

Xiaomi ra mắt Mi MIX 2 với sự đột phá về thiết kế
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi hôm nay đã chính thức ra mắt Mi MIX 2 với sự đột phá về thiết kế so phiên bản tiền nhiệm cùng với cấu hình "khủng".

Tham gia lễ ra mắt Mi Mix 2 tại Trung Quốc, giới truyền thông đánh giá sản phẩm này là "dấu mốc lịch sử" đưa tên tuổi Xiaomi tiến vào phân khúc cao cấp của thị trường smartphone. Theo đó, Mi Mix 2 đã hoàn thiện nốt những điểm hạn chế trên bản tiền nhiệm, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Cụ thể, Mi MIX 2 có thiết kế tràn viền ấn tượng, màn hình 5,99 inch, hiển thị theo tỷ lệ 18:9.

Cùng đó, thay vì giải pháp loa cách điện như người tiền nhiệm, Mi Mix 2 sử dụng hệ thống loa ẩn chỉ chiếm khoảng không gian cực mỏng ở giữa cạnh trên của điện thoại và màn hình.

Camera trước vẫn giữ nguyên vị trí như Mi MIX, tiếp tục sử dụng cảm biến tiệm cận siêu âm. Theo đại diện Xiaomi, thiết kế này giúp cho thiết bị và toàn bộ các linh kiện có thể ẩn mình đi, mọi sự tập trung đều hướng về màn hình.

Đặc biệt, Mi MIX 2 có mặt lưng bằng gốm tuyệt đẹp, với thiết kế bo tròn ở bốn mặt và chuyển đổi mượt mà lên các khung hợp kim nhôm aluminum.

Và dấu ấn này của nhà thiết kế Phillippe Starck cũng được "bao phủ" trên Mi MIX 2 Special Edition, phiên bản đặc biệt với thiết kế nguyên khối và toàn bộ phần vỏ ngoài đều sử dụng chất liệu gốm. Theo Xiaomi, đây là sản phẩm smartphone đầu tiên sử dụng chất liệu như vậy, và riêng phần khung gốm nguyên khối trên Mi MIX 2 Special Edition đã mất khoảng 7 ngày để sản xuất, việc đánh bóng bề mặt đòi hỏi phải sử dụng bột kim cương bởi chất liệu gốm cực kì cứng... Nhờ đó, mang lại ngoại hình "lộng lẫy" và sang trọng hơn cho Mi MIX 2.

Mi MIX 2 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và 8GB RAM. Máy cũng được trang bị cảm biến Sony IMX386 mới nhất với độ phân giải 12 megapixel, và sử dụng hệ thống chống rung quang học (OIS) 4 trục giúp loại bỏ hiện tượng rung hay nhoè hình, nên hình ảnh và phim sẽ giữ được độ sắc nét.

Đặc biệt, với 43 dải băng tần, Mi MIX 2 là một chiếc điện thoại thông minh thân thiện có thể sử dụng ở bất kì đâu trên thế giới, được cho là "đồng hành" lý tưởng với những người thích đi du lịch, thường xuyên xuất hiện ở nhiều nơi có cơ sở hạ tầng mạng khác nhau (chẳng hạn như Mỹ).

Mi MIX 2 có các phiên bản 6GB + 64GB, 6GB + 128GB và 6GB + 256GB, với các mức giá tương ứng là 3299/3599/3999 Nhân Dân Tệ. Phiên bản đặc biệt, Mi MIX 2 Special Edition, có thiết kế gốm nguyên khối với 2 màu trắng hoặc đen, cùng dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ 128GB có giá 4699 Nhân Dân Tệ. Mi MIX 2 sẽ lên kệ ở thị trường Trung Quốc từ 15/9/2017 và sẽ ra mắt thị trường toàn cầu ngay sau đó.

Cũng trong dịp này,  Xiaomi đã giới thiệu thêm 2 sản phẩm mới là Mi Note 3 và máy tính xách tay Mi Notebook Pro mới.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm