Xiaomi ra mắt smartphone giá rẻ Redmi A2+

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa chính thức ra mắt điện thoại thông minh Redmi A2+ với giá hơn 2 triệu đồng. Điểm nhấn của dòng sản phẩm này là trang bị màn hình và dung lượng pin lớn.

Xiaomi Redmi A2+ được trang bị màn hình lớn 6,52 inch đạt chuẩn hiển thị HD+. Màn hình này có tỷ lệ 16:9 cùng thiết kế giọt nước là tiêu chuẩn phù hợp nhất để thưởng thức các nội dung giải trí di động hiện nay. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt để mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong đêm.

Xiaomi Redmi A2+

Redmi A2+ sở hữu hiệu suất mạnh mẽ trong phân khúc giá. Điều này được chứng minh thông qua việc dùng vi xử lý MediaTek Helio G36. Đây là con chip 8 lõi vừa được MediaTek ra mắt vào năm 2023, thiên về xử lý các tác vụ game di động. Bộ xử lý Octa-core xung nhịp 2,2 GHz, RAM tối đa 3G cùng dung lượng bộ nhớ có thể mở rộng đến 1 TB giúp thiết bị đạt hiệu suất ổn định, mượt mà ngay cả khi lướt mạng xã hội, xem phim hay chơi game.

Về camera, Redmi A2+ được trang bị hai ống kính AI (trí tuệ nhân tạo) 8 MP, khẩu độ f/2,0, chụp ảnh chân dung và quay video ngắn hiệu quả. Hệ thống camera này được tích hợp trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ tính năng tua nhanh (time-lapse) để người dùng có thể sáng tạo video theo cách độc đáo nhất. Camera trước 5 MP, khẩu độ f/2,2 cho trải nghiệm chụp ảnh chân dung chân thực, sống động.

Ngoài ra, Redmi A2+ sở hữu viên pin lên đến 5.000 mAh, thuộc hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Dung lượng này giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng xuyên suốt ngày dài mà không lo gián đoạn.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi A2+ hiện có ba phiên bản màu gồm: Đen, Xanh Lam và Xanh Lá, đi kèm hai tùy chọn bộ nhớ trong là 32 GB (RAM 2 GB) và 64 GB (RAM 3 GB). Mức giá dành cho Redmi A2+ phiên bản bộ nhớ trong 64 GB là 2,79 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm