Xiaomi ra mắt smartphone Redmi 14C, giá từ 3,29 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa trình làng Redmi 14C, mẫu điện thoại thông minh mới nhất trong phân khúc phổ thông giúp người dùng đón đầu xu hướng chuyển đổi từ điện thoại 2G sang 4G.

Xiaomi Redmi 14C sở hữu thiết kế tinh tế với phần viền máy mỏng, chỉ 8,22 mm và khối lượng cũng nhẹ (khoảng 211 g). Khung và thân thân máy được thiết kế vuông vức, tạo cảm giác chắc chắn. Cảm biến vân tay ở cạnh máy giúp tối ưu bảo mật cho người dùng, đem lại sự an toàn về dữ liệu cá nhân.

Redmi 14C

Bên cạnh các yếu tố trên, cụm camera dạng tròn, nổi khối ở phần mặt lưng tạo điểm nhấn khác biệt, phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một chiếc smartphone thời trang. Cụm camera chính 50 MP, camera trước 13 MP cùng nhiều chế độ chụp như filmCamera, HDR, ban đêm, chân dung, Time-lapse… giúp Redmi 14C đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Đặc biệt, thiết bị có thể hỗ trợ ghi hình Full HD với chất lượng tối đa lên đến 30 khung hình/giây.

Redmi 14C sở hữu kích cỡ màn hình lên đến 6,88 inch, độ phân giải 1.640 x 720 pixel, cùng mật độ điểm ảnh lên đến 260 ppi cung cấp trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web ấn tượng. Điểm nhấn của màn hình nằm ở tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz. Từng tình huống giao tranh nảy lửa trong các tựa game cho đến những thước phim hành động sẽ được tái hiện một cách trơn tru.

Đi kèm với màn hình lớn là cấu hình toàn diện trên Redmi 14C. Thiết bị sở hữu chip MediaTek Helio G81-Ultra giúp xử lý nhanh chóng và trơn tru các tác vụ hằng ngày. Dung lượng RAM trên máy có thể mở rộng lên tới 16 GB, mang đến khả năng sử dụng đa tác vụ mượt mà. Redmi 14C có pin 5.160 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, cho khả năng sử dụng cả ngày dài. Model này được cài đặt sẵn hệ điều hành Xiaomi HyperOS mới nhất.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM cùng thẻ nhớ microSD để tăng cường dung lượng lưu trữ. Redmi 14C vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm cho những người đam mê âm nhạc.

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Redmi 14C bản trang bị 4 GB RAM kèm 128 GB bộ nhớ trong sẽ được bán với giá 3,29 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn bản 6 GB RAM với mức giá 3,69 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 12/9 năm 2024 - Otis Worldwide Corporation, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền hàng đầu thế giới, đã giới thiệu thang máy được tích hợp nhiều tính năng Gen3 tại sự kiện ra mắt "Nền tảng cho những tính năng không giới hạn" được tổ chức gần đây tại TP.HCM.