Xiaomi ra mắt tai nghe không dây siêu nhẹ Redmi Buds 4 Lite

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa chính thức ra mắt mẫu tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite, với điểm nhấn là có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,92 gram.

Được thiết kế vừa vặn với hầu hết người dùng, Redmi Buds 4 Lite sở hữu trọng lượng chỉ 3,92 gram. Sản phẩm mang đến cảm giác đeo thoải mái, không bí bách, hạn chế đau tai hay ù tai khi đeo lâu, giúp người dùng tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Phần vỏ bọc được tối ưu về kích thước giúp giữ cố định tai nghe khi di chuyển, thậm chí là vận động mạnh.

Redmi Buds 4 Lite

Như các sản phẩm công nghệ khác cùng hệ sinh thái, Redmi Buds 4 Lite sở hữu thời lượng pin ấn tượng. Sản phẩm cho phép người dùng nghe nhạc liền mạch lên đến 5 giờ và khi kết hợp tai nghe với hộp sạc có thể kéo dài lên tới 20 tiếng. Bạn hoàn toàn có thể mang Redmi Buds 4 Lite trong những chuyến đi xa, tận hưởng không gian âm nhạc sống động cả ngày lẫn đêm.

Ngoài ra, Redmi Buds 4 Lite gây ấn tượng với người dùng nhờ chất lượng âm thanh vượt trội với âm trầm phong phú, âm cao rõ ràng cùng độ méo thấp. Redmi Buds 4 Lite hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh sống động và đầy đủ chi tiết.

Bên cạnh chất âm ấn tượng, Redmi Buds 4 Lite còn thu hút bởi những tính năng thông minh. Sản phẩm hỗ trợ Google Fast Pair, giúp người dùng có thể kết nối sản phẩm ngay khi mở nắp hộp. Chỉ với một lần nhấn, Redmi Buds 4 Lite sẽ ngay lập tức kết nối với Bluetooth trên điện thoại Android.

Với vùng cảm ứng chạm ngay trên tai nghe, Redmi Buds 4 Lite hỗ trợ các thao tác điều khiển cơ bản như: Nghe/nhận cuộc gọi, phát/dừng chơi nhạc, chuyển bài hát, bật/tắt chế độ trễ thấp.

Sở hữu khả năng chống nước, chống bụi IP54, Redmi Buds 4 Lite cho phép người dùng yên tâm sử dụng tai nghe trong mọi điều kiện, đặc biệt là những tình huống tai nghe vô tình dính nước hoặc môi trường xung quanh có nhiều bụi bẩn.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Buds 4 Lite được bán ra vào ngày 24/4 tới với giá 790.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm