Xiaomi ra mắt Watch S2 với nhiều tính năng mới

Tạp chí Nhịp sống số - Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series, Xiaomi giới thiệu thêm một mẫu đồng hồ thông minh mới có tên Watch S2.

Xiaomi giới thiệu thêm một mẫu đồng hồ thông minh mới có tên Watch S2, kế nhiệm cho dòng Watch S1 ra mắt cách đây gần 1 năm. Xiaomi Watch S2 mang tới nâng cấp về các tính năng sức khoẻ, trong khi giá bán không quá cao.

Xiaomi Watch S2

Xiaomi Watch S2 có hai kích cỡ mặt số tròn là 42mm và 46mm. Nó có hai nút vật lý hình thuôn dài ở cạnh phải. Đồng hồ thông minh này có khung giữa làm bằng chất liệu thép không gỉ và kính sapphire. Biến thể 42mm cung cấp màn hình 1.32 inch trong khi model 46mm có màn hình 1,43 inch. Cả hai đều có tấm nền AMOLED với độ phân giải 466 x 466 pixel. Chúng được có khả năng chống nước lên đến 5 mét.

Bên cạnh đó, Xiaomi năm nay đã mang đến 2 tùy chọn mặt đồng hồ 42mm và 46mm cho Watch S2, thay vì một phiên bản như thế hệ trước. Điều này sẽ giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với cổ tay của mình.

Phần dây đeo đi kèm Xiaomi Watch S2 được làm từ chất liệu thân thiện với da tay và cho cảm giác đeo khá thoải mái. Nó không bị hằn lên tay dù người dùng đeo đồng hồ này trong cả ngày. Xiaomi cũng cung cấp cho phụ kiện này khá nhiều tùy chọn màu sắc như cam, tím, vàng, xanh lục, xanh da trời.

Xiaomi Watch S2 đi kèm với micro và loa tích hợp cho chức năng gọi điện qua Bluetooth. Đồng hồ đi kèm với một loạt các ứng dụng. Ngoài ra, chúng sẽ hỗ trợ GPS, Bluetooth 5.2 và NFC. Phiên bản 46mm được đi kèm với pin 500mAh và có thể sử dụng được 12 ngày trong khi phiên bản 42mm với dung lượng pin 305mAh có thể sử dụng được 7 ngày liên tục.

Xiaomi Watch S2 có giá lần lượt là 143 USD và 172 USD cho phiên bản màu đen và vàng nhạt. Phiên bản 46mm có giá lần lượt là 157 USD và 186 USD cho các biến thể màu da Đen chuẩn và Vàng nhạt.

Có thể bạn quan tâm

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Huawei Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.