Xiaomi sẵn sàng ra mắt mẫu smartwatch mới mang tên Watch S3

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi đang sẵn sàng ra mắt mẫu smartwatch mới mang tên Watch S3 với thiết kế ấn tượng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm do công ty tổ chức vào ngày 26.10.

Theo Sparrowsnews, trong khi sự chú ý đổ dồn về dòng Xiaomi 14 và HyperOS mới, một ngôi sao khác đang nổi lên là Xiaomi Watch S3. Chiếc smartwatch với kiểu dáng đẹp và phong cách này đã được Xiaomi mô tả là "tinh tế và đơn giản, hoàn toàn xuất sắc". Công ty cũng quảng cáo đây là chiếc đồng hồ hàng đầu đầy màu sắc, độ phân giải cao và màn hình lớn mang lại mặt số toàn màn hình cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy cao. Thân máy có kết cấu mờ tạo thêm yếu tố tinh tế và đơn giản cho thiết kế tổng thể.

Xiaomi Watch S3

Điều làm nên sự khác biệt của Xiaomi Watch S3 là hiệu năng vượt trội, cùng viền bezel với nhiều kiểu dáng bổ sung yếu tố thời trang và cá nhân hóa. Ngoài ra, Xiaomi đã tích hợp HyperOS - hệ điều hành cải tiến mà công ty vừa giới thiệu để thay thế cho MIUI - vào chiếc đồng hồ này, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của nền tảng mới trên đồng hồ đeo tay. Phiên bản eSIM mới cũng là một nhân tố thay đổi cuộc chơi, có thể hỗ trợ các cuộc gọi và kết nối mạng độc lập.

Một trong những tính năng nổi bật của Watch S3 là màn hình AMOLED 1,43 inch cung cấp tốc độ làm mới 60 Hz, 16,7 triệu màu, 326 pixel mỗi inch (ppi) sắc nét và độ sáng 600 nit. Điều này đảm bảo rằng đồng hồ không chỉ trông tuyệt vời mà còn mang lại trải nghiệm mượt mà và sống động cho người dùng.

Với thiết kế hấp dẫn của mặt số tròn cùng nhiều tùy chọn màu sắc mang đến vẻ ngoài cổ điển, Watch S3 trông giống với một chiếc đồng hồ truyền thống hơn. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tính thẩm mỹ này hứa hẹn sẽ thu hút những người đánh giá cao cả kiểu dáng lẫn chất lượng đối với smartwatch.

Có thể bạn quan tâm