Xiaomi sắp ra mắt công nghệ sạc nhanh Mi Charge Turbo

Xiaomi sắp ra mắt công nghệ sạc nhanh Mi Charge Turbo
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt công nghệ sạc nhanh thế hệ tiếp theo có tên Mi Charge Turbo vào ngày 9/9 tới đây.

Trong một đoạn teaser được đăng trên Weibo vào tuần này, công ty tuyên bố rằng Mi Charge Turbo có ý nghĩa cho kỷ nguyên 5G, nhưng không tiết lộ nhiều về điều này. Công nghệ có thể cung cấp tốc độ sạc không dây lên đến 30W – nhanh nhất trên thế giới về công nghệ sạc không dây. Mi 9 hiện cung cấp sạc nhanh có dây 27W và không dây 20W, nhưng cả hai tốc độ này dự kiến sẽ được cải thiện bởi công nghệ mới.

Xiaomi đầu năm nay cũng đã giới thiệu công nghệ Super Charge Turbo 100W có thể sạc đầy pin 4.000mAh từ 0% -> 100% chỉ trong 17 phút. Tuy nhiên, Super Charge Turbo đang được đưa lên các thiết bị của Xiaomi, nên có thể công nghệ sạc mới cần một thời gian nữa để được áp dụng.

Sạc nhanh đang có sự cạnh tranh ngày càng tăng đối với các nhà cung cấp smartphone như một phần trong cách phân biệt sản phẩm của từng công ty với các đối thủ. Trong khi đó, tuần này Oppo đã tuyên bố rằng phiên bản mới (nâng cấp) của công nghệ sạc nhanh SuperVooc có thể làm đầy pin 4.000mAh trong vài phút. Ngoài ra, Vivo cũng ra mắt công nghệ Super FlashCharge mà công ty cho rằng có thể sạc đầy pin 4.000mAh chỉ trong 13 phút 14 giây.

Có thể bạn quan tâm