Xiaomi thống trị thị trường TV tại quê nhà năm 2020

Xiaomi thống trị thị trường TV tại quê nhà năm 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là năm thứ hai liên tiếp Xiaomi dẫn đầu thị trường TV tại Trung Quốc.

Tài khoản Weibo chính thức của Xiaomi TV đã thông báo rằng trong năm ngoái, doanh nghiệp đã đạt doanh số cao nhất tại thị trường nội địa, sau khi đạt dấu mốc tương tự trong năm trước đó.

Mặc dù chưa công bố doanh số cụ thể của năm 2020 nhưng trong năm 2019, Xiaomi đã xuất xưởng được trên 10 triệu TV.

Chỉ với kinh nghiệm gần 8 năm sản xuất TV, Xiaomi đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực TV thông minh của đất nước đông dân nhất thế giới.

Thí dụ rõ ràng nhất chính là chiếc TV trong suốt đầu tiên trên thế giới được hãng sản xuất điện tử bình dân này phát hành vào cuối năm 2020 với tên gọi Mi TV LUX OLED Transparent Edition khiến giới công nghệ không khỏi trầm trồ.

Ngoài ra, vào đầu tháng này, Xiaomi cũng ra mắt mẫu TV cao cấp nhất của mình, Mi TV Q1 75 inch, với nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá 1.299 EUR.

Hơn nữa, Redmi - công ty con của Xiaomi, cũng đạt được thành công lớn vào năm 2020. Công ty con này cũng sản xuất TV thông minh và đứng thứ 4 trong danh sách xếp hạng.

Tại thị trường Việt Nam, những năm trở lại đây, thương hiệu TV Xiaomi đã dần trở nên quen thuộc hơn bên cạnh các ông lớn truyền thống như Sony, Samsung, LG... Hầu hết các dòng TV của Xiaomi đã xuất hiện ở Việt Nam với nhiều model 4K kích thước đa dạng, giá rẻ, nhưng không phải hàng chính hãng.

Có thể bạn quan tâm