Xiaomi xác nhận thời điểm ra mắt Redmi Note 9

Xiaomi xác nhận thời điểm ra mắt Redmi Note 9
Tạp chí Nhịp sống số - Redmi Ấn Độ đã xác nhận trên Twitter rằng Redmi Note 9 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/3 sắp tới.

Cụ thể, Redmi Ấn Độ đã đăng tải một bức hình teaser trên mạng xã hội Twitter xác nhận sự tồn tại của Redmi Note 9 cùng thời điểm ra mắt. Bức hình còn cho biết thêm rằng Redmi Note 9 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera chính được đặt trong một cụm hình vuông giống như những thông tin rò rỉ gần đây.

Bao quanh cụm camera là biểu tượng số 9 cùng hashtag #ProCamerasMaxPerformance bên cạnh ngầm xác nhận rằng chiếc máy này sẽ được trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp và hiệu suất hoạt động cao.

Bên cạnh đó, giám đốc Xiaomi Ấn Độ - Manu Kumar Jain cũng đã chia sẻ 1 hình ảnh xuất hiện một số mẫu điện thoại Redmi như Redmi K20 Pro, Note 8 Pro và thậm chí là Redmi 1S. Đặc biệt, bức ảnh còn xuất hiện một mẫu smartphone lạ bị che bởi 1 tờ tạp chí và rất có thể chính là chiếc Redmi Note 9 sắp tới. Từ hình ảnh này có thể nhận thấy Redmi Note 9 được trang bị cổng USB-C, jack tai nghe 3.5mm và hệ thống loa ngoài ở cạnh đáy. Mặt lưng của máy sẽ có màu xanh sáng bắt mắt và nhiều khả năng là được bảo vệ bởi một lớp kính.

Redmi Note 9 sẽ chính thức được công bố vào ngày 12/3 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm