Xuất hiện nền tảng mua sắm tập trung cho doanh nghiệp

Xuất hiện nền tảng mua sắm tập trung cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - DauThau.Net - Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam cho phép doanh nghiệp chào hàng và mua sắm tập trung hiệu quả. Giúp các doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid.

Mua sắm chuyên nghiệp là giải pháp giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí khi có nhu cầu, tuy nhiên hoạt động này thường được các doanh nghiệp tự triển khai và chỉ thông báo tới các đơn vị thân quen của mình. Điều này khiến cho hiệu quả mua sắm không cao, số lượng nhà cung ứng tham gia không đủ nhiều để có lựa chọn hợp lý nhất. Cho đến khi DauThau.Net - Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được ra đời. Nền tảng này giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm nhà cung ứng cần thiết, nhờ vào số lượng nhà cung ứng tham gia đông đảo trên hệ thống, giúp tăng hiệu quả hoạt động mua sắm.

DauThau.Net - Mạng đấu thầu tư nhân tiên phong tại Việt Nam

DauThau.Net là mạng đấu thầu tư nhân tiên phong tại Việt Nam, đây là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp tư nhân với đa dạng hình thức mua sắm theo luật đấu thầu nói riêng và mua sắm giữa các doanh nghiệp nói chung. Đem đến cho các doanh nghiệp tư nhân một môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng và minh bạch. Là mạng đấu thầu tư nhân được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại mã nguồn mở NukeViet đạt tiêu chuẩn quốc tế - sản phẩm đã được trao giải Nhân tài đất Việt 2011, được Bộ GD&ĐT khuyên dùng trong thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT, được Bộ TT&TT Quy định ưu tiên sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước tại thông tư 20/2014/TT-BTTTT - chính vì thế DauThau.Net được thừa hưởng tất cả những công nghệ ưu việt từ NukeViet, đặc biệt là những ưu điểm vượt trội về công nghệ so với các nền tảng tương tự. Với DauThau.Net các doanh nghiệp khi tham gia mời thầu, đấu thầu và khai thác thông tin thầu sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net là giai đoạn 2 của dự án Hệ sinh thái Đấu Thầu, kết nối và sử dụng tài nguyên của giai đoạn 1 là DauThau.info. Với nền móng sẵn có ở giai đoạn 1, DauThau.Net hứa hẹn đem đến một hệ thống sàn mua sắm giữa các doanh nghiệp (sàn B2B, tức Business - to - Business) nơi các doanh nghiệp có thể giao lưu, kết nối với nhau một cách dễ dàng.

Giá trị ưu việt của DauThau.Net

Kết nối thông minh bên mua và bên bán

Doanh nghiệp được phép đấu thầu tự do mà không bị gò bó trong bất cứ một khuôn khổ nào như đấu thầu truyền thống. DauThau.Net không chỉ có đấu thầu/mời thầu/chào hàng cạnh tranh mà còn muốn đem đến một sàn B2B giúp kết nối thông minh giữa bên mua và bên bán giúp cho các bên tìm kiếm được những doanh nghiệp phù hợp.

Đảm bảo tính minh bạch, hiệu quả và an toàn

Tất cả dữ liệu hiện có trên DauThau.Net đều là dữ liệu mở, cam kết cả công nghệ và dữ liệu đều tuân theo xu thế phát triển hiện nay. Việc này cũng giúp cho hệ thống dễ dàng tích hợp, kết nối và mở rộng hơn trong tương lai, đồng thời đảm bảo được tính minh bạch, hiệu quả về mặt kinh tế và an toàn cao cho các bên tham gia.

DauThau.Net cung cấp đầy đủ dữ liệu về thị trường mua sắm cả nước

DauThau.Net sẽ giúp cho các nhà thầu/chủ đầu tư có được các thông tin về năng lực của đối tác. Với nguồn dữ liệu lớn từ hệ thống mua sắm công, cộng với nền tảng tư nhân hiện đại, đặc biệt với bối cảnh mua sắm online phát triển rầm rộ như hiện nay thì chưa có một sàn B2B nào đáp ứng được việc giao thương giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp ngoài DauThau.Net. Hơn thế nữa, việc DauThau.Net được nâng cấp từ DauThau.info sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được với hơn 60.000 tài khoản và hơn 40.000 doanh nghiệp là những nhà thầu mua sắm uy tín trên cả nước.

DauThau.Net sẽ trở thành công cụ không thể thiếu cho doanh nghiệp

DauThau.Net được ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường về việc nhiều doanh nghiệp mong muốn có một nền tảng chuyên nghiệp để mua sắm. Sử dụng nền tảng công nghệ mạnh mẽ và nhiều công cụ hỗ trợ các bên mua (bên mời thầu) tìm kiếm nhà thầu, nhà cung ứng một cách chuyên nghiệp và thuận tiện. Đây chính là nơi để các doanh nghiệp, tập đoàn tư nhân có thể tổ chức kết nối giao dịch để tìm được nhà cung ứng, đối tác phù hợp.

Theo số liệu từ Startup Hệ sinh thái Đấu Thầu (đơn vị chủ quản sàn DauThau.Net), hiện đã có tới 40.000 nhà cung ứng ở mọi lĩnh vực khác nhau hiện diện trên hệ thống này. Các doanh nghiệp thực hiện mời thầu, mời chào hàng cạnh tranh trên sàn này sẽ có nhiều cơ hội tìm được nhà cung ứng tốt. Hệ thống có khả năng kết nối thông minh giữa bên mua và bên bán giúp cho các bên tìm kiếm được những doanh nghiệp phù hợp. Từ những thông tin được đăng tải trong tin mời chào hàng cạnh tranh, kết hợp với những thông tin về sản phẩm/dịch vụ của nhà cung ứng, DauThau.Net sẽ dùng thuật toán để thông báo tới nhà cung ứng về việc có dự án tư nhân phù hợp với doanh nghiệp, song song với đó, DauThau.Net cũng sẽ thông báo ngược tới bên mời thầu về việc có nhiều nhà cung ứng có khả năng tham gia chào hàng cạnh tranh ở dự án này.

DauThau.Net đang hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu mua sắm có thể thực hiện mời thầu, mời báo giá cạnh tranh miễn phí trên nền tảng này. Với những thế mạnh hiện có của DauThau.Net, chúng ta có quyền kỳ vọng DauThau.Net sẽ trở thành công cụ hỗ trợ mua sắm không thể thiếu dành cho doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.