Zebra mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam

Zebra mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Zebra Technologies Corporation vừa công bố việc mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp này thông qua các đối tác tại Việt Nam để hỗ trợ nhu cầu về máy in đang gia tăng tại đây.

Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về máy in và các vật liệu in ấn cũng gia tăng, đặc biệt trong các lĩnh vực sản xuất và bao bì đóng gói.

Quảng cáo

Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: "Doanh số máy in hằng năm của chúng tôi có sự tăng trưởng mạnh mẽ tới hai con số kể từ 2018 và sẽ tiếp tục duy trì đà tăng này khi nhu cầu thị trường vẫn tăng cao cả trong nước cũng như trên toàn cầu. Vì thế, việc tăng cường năng lực cho trung tâm dịch vụ bảo hành này sẽ giúp duy trì hoạt động không chỉ các dòng máy kiểm kho, máy tính bảng công nghiệp và thiết bị kiểm kho cầm tay siêu bền mà còn hỗ trợ các dòng máy in công nghiệp để bàn, di động và máy in nhãn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho khách hàng của chúng tôi".

Đối tác dịch vụ được ủy quyền của Zebra tại Việt Nam - Công ty TNHH Vietcomido - có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và đầy đủ năng lực để sửa chữa một danh mục phong phú các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Zebra. Để hỗ trợ trung tâm dịch vụ mở rộng này, Zebra đã đào tạo tăng cường cho các kỹ thuật viên hiện tại cũng như bổ sung lực lượng kỹ thuật viên mới.

Các doanh nghiệp đã có gói dịch vụ bảo dưỡng Zebra OneCare có thể sử dụng dịch vụ của trung tâm tại Việt Nam cùng với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Zebra còn bảo hành. Zebra OneCare còn cung cấp cho người dùng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ phần mềm, các bản cập nhật phần mềm bảo mật, các báo cáo phân tích và nhiều tiện ích khác.

Có thể bạn quan tâm

Tối 29/6 tại TP.HCM, Crystal Holidays và LynKey - hai doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực du lịch và công nghệ cơ sở dữ liệu đã "bắt tay’" hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ Blockchain.