ZenFone AR lộ diện sớm vì chip Snapdragon 821

ZenFone AR lộ diện sớm vì chip Snapdragon 821
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều khả năng ZenFone AR được Asus sẽ ra mắt chính thức tại CES 2017 tại sự kiện riêng diễn ra vào 4/1, thế nhưng Qualcomm đã công bố 1 bài viết về sản phẩm sớm hơn vài ngày.

qualcomm, snapdragon 821, chip, asus,  zenfone, zenfone ar, google pixel

"ZenFone AR với Snapdragon 821 được phát triển dành cho thực tế ảo với màn hình độ phân giải cao, đồ họa siêu mượt và các cảm biến cho độ chính xác cao để theo dõi chuyển động của đầu. Snapdragon 821 cung cấp hình ảnh, âm thanh tiên tiến, và các công nghệ tương tác phải có để có được trải nghiệm thực tế ảo trên mobile thực sự ấn tượng" - Qualcomm cho biết trên bài viết. 

ZenFone AR là smartphone đầu tiên hỗ trợ cả nền tảng Tango và Daydream của Google. Trong số này, Tango là công nghệ thực tại tăng cường, còn Daydream là công nghệ thực tế ảo của hãng tìm kiếm. Trước đó, điện thoại Tango được thương mại hóa đầu tiên trên thế giới là  Lenovo Phab 2 Pro dùng chip Snapdragon 652 của Qualcomm. 

ZenFone AR sẽ hỗ trợ các phiên bản Daydream VR của Google Street View, YouTube, Netflix, Hulu, HBO, và các game như Fantastic Beasts and Where to Find Them, Need for Speed, Gunjack 2.Tin đồn về sản phẩm này cũng đã xuất hiện trên internet những tháng qua, đồng thời cũng đã bị lộ diện qua tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks.

Có thể bạn quan tâm