Zerodium treo thưởng 1.5 triệu USD cho hacker jailbreak iOS 10

Zerodium treo thưởng 1.5 triệu USD cho hacker jailbreak iOS 10
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty an ninh phần mềm Zerodium mới đây đã tăng mức treo thưởng của mình dành cho phần mềm iOS, khiến cho các hacker có thể kiếm được tới 1.5 triệu USD nếu như họ có thể jailbreak thành công iOS 10.

Hacker có thể kiếm được 1.5 triệu USD nhờ jailbreak iOS 10

“Chúng tôi muốn thu hút thêm những người tham gia khi chúng tôi có thể mua nhiều lỗi exploit trên iOS”, Chaouki Bekrar, người sáng lập nên Zerodium cho biết. “Chúng tôi có những khách hàng lớn và nguồn tiền của chúng tôi gần như là không bị hạn chế”.

Apple đã công bố chính sách treo thưởng của mình hồi đầu năm nay, nhưng họ chỉ treo giải 200,000$ cho những lỗi khai thác được phát hiện và báo cáo lại.

Hiện với mức giá treo thưởng mới của Zerodium, con số này đã lên tới 1.5 triệu USD, cao hơn mức 1 triệu USD treo giá vào năm ngoái khi iOS 9 ra mắt. Giống như nhiều công ty hacking khác, Zerodium sẽ bán những phần mềm này cho các công ty chính phủ và những công ty tư nhân tìm cách hack vào máy hệ thống của người dùng mà không gây nên cảnh báo nào.

Với việc ít nhất có một hacker đã thành công trong việc jailbreak iOS 10, sẽ không lâu để một ai đó có thể ẵm trọn giải thưởng của Zerodium. Nếu như bạn không phải là người đầu tiên thì cũng đừng lo. Zerodium có đủ tiền để trả cho các lỗi mà bạn phát hiện ra.

Có thể bạn quan tâm