Zoom miễn phí các cuộc gọi không giới hạn trong dịp lễ cuối năm

Zoom miễn phí các cuộc gọi không giới hạn trong dịp lễ cuối năm
Tạp chí Nhịp sống số - Những cuộc gọi miễn phí từ Zoom sẽ diễn ra không giới hạn thời gian vào một số ngày lễ quan trọng kéo dài đến năm mới.

Trong bối cảnh nhiều người trên thế giới vẫn đang trong tình trạng cách ly vì dịch Covid-19 và các ngày lễ cuối năm cũng tới gần, để mang đến một lời tri ân đối với người dùng của công ty trong quãng thời gian đặc biệt, Zoom sẽ xóa giới hạn cuộc gọi 40 phút đối với tài khoản Zoom miễn phí cho tất cả cuộc hội họp trực tuyến trên toàn cầu. 

Cụ thể việc xóa bỏ giới hạn sẽ diễn ra trong suốt thời gian còn lại của tháng 12, bao gồm các ngày quan trọng như lễ Hanukkah, Giáng sinh, Kwanzaa và Tết Dương lịch.

Đây là một động thái tốt dành cho những người muốn kết nối qua trò chuyện video với người thân, bạn bè vào những dịp lễ đặc biệt vào cuối năm cũ và đầu năm mới trong mùa dịch Covid-19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới. Và đây là một cách để Zoom khiến mọi người không tìm kiếm bất kỳ lựa chọn gọi video thay thế nào khi họ bước sang năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.