Zoom, WebEx và Chrome được cài sẵn trong Android Auto

Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa công bố hỗ trợ cho một loạt ứng dụng mới trên Android Auto với hai ứng dụng đáng chú ý nhất là WebEx và Zoom.

Google cho biết điều này giúp người dùng lên lịch các cuộc họp trực tuyến ngay trên đường đi. Tuy nhiên vì lý do an toàn, bạn chỉ được phép sử dụng hai ứng dụng này ở chế độ âm thanh khi lái ô tô.

Android Auto

Ngoài ra, công ty đang cung cấp tính năng phát trực tuyến Prime Video cho ô tô khi đang đỗ. Tuy nhiên, ứng dụng Prime Video hiện chỉ khả dụng cho một số phương tiện được chọn của Renault, Polestar và Volvo. Google cho biết họ sẽ đưa ứng dụng này tới các thương hiệu xe khác trong thời gian tới, theo Arenaev.

Ngoài ra, Chrome cũng được cài đặt sẵn trên Android Auto, đây là một bước tiến lớn vì trước kia người dùng chỉ có thể sử dụng Chrome thông qua ứng dụng Vivaldi.

Ứng dụng Weather Channel cũng xuất hiện trên Google Play dành riêng cho Android Auto, cung cấp dự báo thời tiết từng giờ và gửi thông báo về điều kiện thời tiết xấu.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm chức năng Trip View, cho phép bạn chia sẻ chuyến đi của mình với ai đó và hỗ trợ chìa khóa kỹ thuật số cho các xe Hyundai, Genesis và Kia ở Mỹ và Canada. Nếu có Pixel tương thích hoặc điện thoại Samsung, bạn cũng có thể chia sẻ chìa khóa kỹ thuật số với bạn bè và gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Trong ngày đầu tiên nhận đơn đặt hàng mẫu sedan điện Xiaomi SU7, công ty đã nhận được gần 90.000 đơn đặt hàng và vượt quá sự mong đợi của hầu hết các nhà phân tích.