ZTE đăng kí bản quyền smartphone màn hình gập

ZTE đăng kí bản quyền smartphone màn hình gập
Tạp chí Nhịp sống số - Sau Huawei, LG và Samsung thì ZTE sẽ là hãng tiếp theo tham gia thị trường smartphone với màn hình gập độc đáo..

Vào 2017, ZTE đã công bố chiếc smartphone gập đầu tiên của mình, nhưng nó sử dụng 2 màn hình 5.2 inch khác nhau với 1 bản lề ở giữa. Nhưng trong 2019, hãng sẽ ra mắt một sản phẩm gập với màn hình cong giống với Samsung, Huawei và LG. Mới đây, người dùng đã tìm thấy một bản đăng kí bản quyền của ZTE với Cục bản quyền Trung Quốc (CNIPA), miêu tả về một sản phẩm rất lớn, với màn hình gập lại được.

Mặt sau của sản phẩm sẽ có một màn hình nhỏ nữa, giúp ta có thể sử dụng trong trạng thái gập vào trong, rất giống với chiếc Samsung Flex của Samsung. Nhưng khác với sản phẩm này, thì chiếc smartphone từ ZTE có chiều dài màn hình trong và ngoài bằng nhau, nên nhìn cũng cân đối hơn.

Trong quý 1 năm 2018, ZTE là hãng smartphone lớn thứ 4 tại thị trường Mỹ. Nhưng sau khi lệnh cấm của nước này được ban ra, Motorola đã chiếm vị trí này trong quý 2 và 3 năm nay. Tổng thống Mỹ lo ngại các sản phẩm ZTE và Huawei có phần mềm gián điệp, nên chiếc smartphone màn hình gập này sẽ không cập bến thị trường Mỹ, mà chỉ bán ở châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Đại Dương.

Có thể bạn quan tâm