24h MegaLive Triệu Deal: Trải nghiệm mua sắm mới cùng "trường quay ảo"

Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng công nghệ Livestream Virtual, 24h MegaLive Triệu Deal là phiên live đầu tiên mà streamer ViruSs thử sức với 24 tiếng livestream liên tục, mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí độc đáo

24h MegaLive Triệu Deal là sự kiện do Novaon Commerce tổ chức với sự hỗ trợ từ TikTok Shop, sẽ chính thức “lên sóng” lúc 12h trưa 16/7 với nhiều ưu đãi cho những người theo dõi để mua hàng trực tuyến.

24h MegaLive Triệu Deal: Trải nghiệm mua sắm mới cùng "trường quay ảo"
Ứng dụng công nghệ Livestream Virtual, 24h MegaLive Triệu Deal là phiên live đầu tiên mà streamer ViruSs thử sức với 24 tiếng livestream liên tục

Theo đó, ứng dụng công nghệ Livestream Virtual, phiên Live 24 tiếng này sẽ diễn ra trên kênh TikTok của streamer ViruSs,  hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị cho người tham gia. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên nam streamer này thử sức với 24 tiếng livestream "không ngủ". 

24h MegaLive Triệu Deal mang đến những "món hời" gì? 

Ứng dụng công nghệ trường quay ảo, 24h MegaLive Triệu Deal xây dựng các "sân khấu ảo" riêng biệt cho bốn ngành hàng. Mỗi sân khấu ảo (virtual stage) đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp người xem dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Theo đại diện Novaon Commerce, trong lần đầu tiên được lên sóng, 24h MegaLive Triệu Deal tháng 7 sẽ có hàng ngàn ưu đãi từ các ngành hàng điện tử - điện gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và bách hóa cùng mức giá ưu đãi chưa từng có trong 30 ngày qua (voucher giảm tới 20% từ TikTok Shop và ưu đãi đến 75% từ các thương hiệu hàng đầu). 

Cụ thể, phiên Live quy tụ hơn 50 nhãn hàng uy tín thuộc các nhóm ngành hàng như: Điện tử - Điện gia dụng: Oppo, Sunhouse, Bluestone, Kangaroo, Goldsun, Hòa Phát, TLC; Mỹ phẩm: Teenilicious, L’Oréal, Richy, Le Petit Olivier, Christian Lenart, Zenny Cosmetic, Adiva, Decumar, Bifina…; Thời trang: FM Style, Canifa, Nerman, Biluxury, Corèle, F2 Fashion & Freedom,...; Bách hoá: Dat Bike, Cozy, Bảo Ngọc,... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí, tương tác sôi động

Theo đại diện Novaon Commerce, sức nóng đầu tiên của 24h MegaLive Triệu Deal đến từ ViruSs - Streamer hàng đầu của Việt Nam cùng hàng triệu deal "hời" và những màn tương tác cực kỳ thú vị. Nổi tiếng với những màn "Drop test" sản phẩm công nghệ đầy ấn tượng, ViruSs sẽ mang đến cho người xem những đánh giá chân thực về chất lượng và tính năng sản phẩm, giúp người xem an tâm hơn khi mua sắm. 

Bên cạnh ViruSs, phiên Live còn là sàn diễn cho dàn co-host siêu khủng: Misthy, Ngọc Kem, Xoài Non, Trinh Phạm, Tony Phùng, Phương Dung và Đức Anh. Sở hữu phong cách và sức hút riêng biệt, những tên tuổi này hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một phiên live thú vị và đầy màu sắc. 

Có thể bạn quan tâm