3 món đồ chơi công nghệ hàng hiếm dịp cuối năm

3 món đồ chơi công nghệ hàng hiếm dịp cuối năm
Tạp chí Nhịp sống số - Snapchat Spectacles, Nintendo NES Classic hay Apple AirPods là những món đồ chơi khó tìm trong dịp mua sắm cuối năm nay.

Ngày

3 mon do choi cong nghe hang hiem dip cuoi nam

Snap - công ty chủ quản của Snapchat - bắt đầu phát hành mẫu đồ chơi này hồi đầu tháng 11. Spectacles cực kỳ thú vị. Nó được thiết kế thanh lịch, hợp thời trang. Và bởi vì nó đang là hàng hiếm, sức hút của nó lại càng lớn.

Camera tích hợp trên chiếc kính chống nắng này có thể quay các đoạn video ngắn ở góc nhìn tương tự mắt người. Các mẩu video này rất được yêu thích trên Snapchat.

Cách bán hàng của Snap cũng cực kỳ khác người: Họ bán Spectacles thông qua một chiếc máy bán hàng tự động. Chiếc máy này được di chuyển đến một nơi bất kỳ, chỉ bán đúng 300 cặp kính mỗi ngày.

Giá bán lẻ của Spectacles là 129 USD nhưng trên eBay, người ta rao bán nó với giá 600 USD hoặc hơn.

Apple AirPods (159 USD)

3 mon do choi cong nghe hang hiem dip cuoi nam

Dự kiến, sẽ rất khó để tìm được món quà tuyệt vời cho các tín đồ sử dụng iPhone 7 này trong dịp cuối năm.

Hồi tháng 9, Apple ra mắt AirPods - cặp tai nghe không dây có khả năng kết nối không giới hạn với sản phẩm Apple với kiểu dáng giống hệt mẫu tai nghe mang tính biểu tượng EarPods nhưng loại bỏ dây nối.

AirPods ban đầu dự kiến lên kệ vào tháng 10 nhưng Apple đã hoãn lại kế hoạch và chưa đưa ra ngày phát hành cụ thể. Những tin đồn mới đây cho rằng AirPods sẽ sản xuất đại trà vào tháng 12, đồng nghĩa người dùng không thể sở hữu nó trước thời điểm Giáng sinh.

Ngay cả khi lên kệ, dễ hình dung ra nó sẽ luôn trong tình trạng khan hàng. Do đó, nếu muốn mua, người dùng sẽ phải canh giờ mở bán để đặt hàng, hoặc nằm trong nhóm người xếp hàng đầu tiên khi nó lên kệ tại Apple Store.

Có thể bạn quan tâm