40% người được hỏi nói không với Samsung

40% người được hỏi nói không với Samsung
Tạp chí Nhịp sống số - Branding Brand, một nhà cung cấp giải pháp TMĐT, đã khảo sát 1.200 người dùng smartphone Samsung tại Mỹ về việc họ có mua điện thoại Samsung khác hay không trong 2 ngày 11-12/10. Kết quả là 40% nói không, trong số này có 46% (khoảng 188 người) trở thành khách hàng Samsung “trong 2 năm qua”.

30% những người nói không với

Dù chưa biết bộ đôi Pixel có chất lượng và hoạt động như thế nào, dường như sự cố thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung đã mang lại cơ hội hiếm có cho smartphone của Google. Google đã chi khá nhiều để quảng bá Pixel, có lẽ LG cũng nên tranh thủ mở rộng chiến dịch tiếp thị V20 ngay nếu muốn lấp chỗ trống Galaxy Note 7 để lại.

Theo CEO Chris Mason của Branding Brand, người dùng Samsung nói thời lượng pin là nguyên nhân chính khiến họ trung thành với thương hiệu, tuy nhiên đây cũng là điểm khiến họ mất lòng tin. Samsung đã nhận được 96 báo cáo về Galaxy Note 7 quá nóng tại Mỹ, 23 trong số đó đến sau chương trình thu hồi.

Kết quả khảo sát của Branding Brand tiếp tục chứng minh nhận định của các chuyên gia phân tích là đúng đắn. Sau khi Samsung tuyên bố ngừng sản xuất vĩnh viễn Galaxy Note 7, nhiều ý kiến cho rằng Apple và Googlesẽ là “ngư ông đắc lợi” do tại phân khúc cao cấp, không có nhiều đối thủ cạnh tranh được với phablet của Samsung về cả thiết kế lẫn sức mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.