4G VinaPhone có tốc độ trên 500Mbps, cung cấp từ 18/1

4G VinaPhone có tốc độ trên 500Mbps, cung cấp từ 18/1
Tạp chí Nhịp sống số - Sáng nay 15/1, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone đã thực hiện việc đo kiểm tốc độ 4G với công nghệ LTE-A vượt trội. Buổi thử nghiệm nhằm mang đến cơ hội quan sát trực tiếp và chứng nhận kết quả tốc độ 4G cao nhất mà VNPT chuẩn bị khai trương.

Công nghệ LTE-Advanced, còn được biết đến với tên gọi “4G đích thực” có thể đạt tốc độ download/tải xuống tối đa là 3Gb/s (gigabits/giây) và upload/tốc độ tải lên tối đa là 1,5Gb/s.

VinaPhone, thử nghiệm 4G, viễn thông, di động

Thiết bị 4G được thử nghiệm trong sáng nay

Theo cán bộ kỹ thuật

VinaPhone, thử nghiệm 4G, viễn thông, di động

Dựa trên nền tảng công nghệ mới này, khi sử dụng dịch vụ

VinaPhone, thử nghiệm 4G, viễn thông, di động

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Anh Tuấn - Trưởng ban nghiên cứu thị trường và phát triển dịch vụ, vào ngày 18/1 tới đây, VNPT VinaPhone sẽ chính thức khai trương dịch vụ 4G và thay SIM miễn phí cho người dùng có nhu cầu tại khu vực TP.HCM và Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Giai đoạn đầu cung cấp, VNPT VinaPhone sẽ kinh doanh theo hướng gói dịch vụ, khác với việc tính cước 3G như hiện nay.

Được biết, hiện ở Phú Quốc, VNPT VinaPhone được đầu tư 100 trạm 4G, trong khi với 50 trạm là có thể phủ kín cả huyện đảo.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.