Cụ thể, SuperAwesome - công ty khởi nghiệp tại Anh - mới đây đã thực hiện cuộc khảo sát với 1.800 trẻ em độ tuổi từ 6 - 14 tại 5 quốc gia Đông Nam Á để tìm ra mức độ sử dụng smartphone của
CEO của SuperAwessome khẳng định: "Trẻ em dưới 13 tuổi là một trong các nhóm người dùng có ảnh hưởng lớn nhất, vậy mà hiện giờ mới có rất ít dữ liệu về hành vi sử dụng phương tiện số của các em. Sau khi thực hiện nghiên cứu tại Mỹ và Anh, chúng tôi rất vui khi được mang các nghiên cứu đầy đủ về hành vi sử dụng phương tiện số thực tế tới khu vực Đông Nam Á. Đây là một nghiên cứu được nhiều công ty quảng cáo và thương hiệu thèm muốn trong nhiều năm, và chắc chắn bạn sẽ đọc được các thông tin thú vị".
Theo dự đoán, thị trường quảng cáo phương tiện số cho trẻ em sẽ tăng trưởng tới mức 2 tỷ USD vào năm 2018.