9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển theo khung giờ

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển theo khung giờ
Tạp chí Nhịp sống số - Sàn thương mại điện tử Shopee tiếp tục khuấy động mùa ưu đãi lớn nhất năm bằng loạt chương trình khuyến mãi hoành tráng, đặc biệt là chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng.

thương mại điện tử, miễn phí vận chuyển, Shopee, .9 Ngày Siêu Mua Sắm,

Cụ thể, người dùng sẽ được tận hưởng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng trong khung giờ 0H - 2H mỗi ngày, từ 21/8 đến 9/9. Đặc biệt trong ngày sale lớn nhất 9/9, người dùng sẽ nhận thêm 9 mã miễn phí vận chuyển và được giao hàng miễn phí toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng trong suốt cả ngày.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn có 9 khung giờ vàng Lắc Siêu Xu liên tục vào lúc 0H - 7H - 9H - 11H - 13H - 16H - 18H - 20H - 22H xuyên suốt trong ngày 9/9, giúp người tiêu dùng thêm hào hứng hơn với ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động.

Ngoài ra, tham gia trò chơi Vận may 1Đ trên ứng dụng Shopee từ 12H ngày 9/9, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá 9,999,999 VND dành cho 9 người chơi may mắn nhất.

Shopee cũng hợp tác cùng những ngân hàng uy tín hàng đầu để mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt như: Ưu đãi từ ngân hàng Standard Chartered: Giảm đến 300,000 VNĐ cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và nhận ngay voucher trị giá lên đến 3,000,000 VNĐ khi người dùng mở thẻ tín dụng mới trên Shopee;  Chương trình ưu đãi và hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank: Giảm ngay 15% (tối đa 500,000 VNĐ) cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và hoàn tiền lên đến 500,000 VNĐ khi khách hàng chọn phương thức thanh toán trả góp.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.