ABBANK bắt tay CMC tăng tốc chuyển đổi số

Tạp chí Nhịp sống số - ABBANK đã ký kết hợp tác với Tổng công ty công nghệ CMC (CMC TS) và Backbase - hãng công nghệ đến từ Hà Lan để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform).

Hiện nay người tiêu dùng đang tìm kiếm công nghệ thông minh, an toàn và nhanh chóng hơn, có xu hướng thay đổi nếu họ thấy ngân hàng khác có ưu đãi và dịch vụ tốt hơn. Do đó các ngân hàng cũng phải thông minh hơn, tự động hóa nhanh hơn, cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa và hướng tới nhu cầu khách hàng tốt hơn.

ABBANK bắt tay CMC tăng tốc chuyển đổi số
ABBANK đã ký kết hợp tác với Tổng công ty công nghệ CMC để thúc đẩy chuyển đổi số ngân hàng

Chuyển đổi số là một trong những yếu tố quan trọng được ABBANK ưu tiên trong chiến lược phát triển 5 năm của ngân hàng đến năm 2025 với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng ABBANK trên các kênh số hóa đồng thời củng cố các sản phẩm và dịch vụ số thông qua nền tảng ngân hàng số tiên tiến, nâng cao lợi thế cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường.

Vì thế, ABBANK đã ký kết hợp tác với Tổng công ty công nghệ CMC và Backbase - hãng công nghệ đến từ Hà Lan, để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform). Bộ nền tảng ngân hàng tương tác toàn diện bao gồm Digital Onboarding (Xác minh thông tin khách hàng), Digital Banking (Ngân hàng số), Digital Assist (Hỗ trợ số) và Digital Engage (Tương tác số). Lựa chọn CMC TS là đối tác triển khai nền tảng Backbase, ABBANK kỳ vọng sẽ có thể tối ưu hóa trải nghiệm của các phân khúc khách hàng khác nhau trong mảng khách hàng bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp, đồng thời chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng trong thời đại bán hàng kỹ thuật số xuyên suốt các điểm chạm khác nhau.

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch CMC nhấn mạnh: "CMC rất vui mừng được hợp tác với ABBANK để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số ứng dụng nền tảng ngân hàng tương tác Backbase. CMC tin tưởng nền tảng ngân hàng mới sẽ giúp ABBANK gia tăng trải nghiệm của khách hàng ở mọi khía cạnh. Chúng tôi sẽ đầu tư toàn diện về năng lực, đội ngũ chuyên gia để đồng hành cùng ABBank triển khai thành công dự án này".

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng trên ứng dụng - ACCESSTRADE Partnership Platform vừa được vinh danh với giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ACCESSTRADE ghi dấu ấn tại giải thưởng danh giá này. Nhờ giải pháp này, ACCESSTRADE đã hỗ trợ thành công nhiều ngân hàng nói riêng & doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung gia tăng tỷ lệ giữ chân người dùng trên ứng dụng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững.