Accelerate 2023: Hầu hết các tổ chức hướng tới chiến lược bảo mật hợp nhất

Tạp chí Nhịp sống số - Các doanh nghiệp, tổ chức đang có xu hướng tìm kiếm các giải pháp hiệu quả và tích hợp hơn, thay vì các sản phẩm bảo mật đơn lẻ. Thông tin trên được chia sẻ tại Accelerate 2023.

Theo một cuộc khảo sát gần đây của Gartner, 75% các tổ chức muốn tiến hành hợp nhất các giải pháp bảo mật từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau. Tỷ lệ này tăng đáng kể so với con số 29% của năm 2020.

Khảo sát tương tự cũng cho thấy “Các nhà quản lý rủi ro và bảo mật đang ngày càng không hài lòng với hiệu quả và sự thiếu tích hợp của các giải pháp bảo mật. Người dùng hiện đang có xu hướng tìm kiếm các giải pháp hiệu quả và tích hợp hơn, thay vì các sản phẩm bảo mật đơn lẻ" (Gartner, Infographic: Top Trends in Cybersecurity 2022). 

Accelerate 2023: Hầu hết các tổ chức hướng tới chiến lược bảo mật hợp
Accelerate là hội nghị khách hàng và đối tác thường niên lớn nhất của Fortinet

Những thông tin trên được chia sẻ tại Accelerate 2023 - hội nghị khách hàng và đối tác thường niên lớn nhất của Fortinet, năm nay diễn ra vào tháng 4 tại Orlando (Mỹ). Theo ông Michael Xie - Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc công nghệ Fortinet, Fortinet luôn nỗ lực xây dựng một danh mục sản phẩm và giải pháp bảo mật đa dạng hướng đến khả năng tích hợp và tự động hóa.

"Định hướng này đã đưa Fortinet trở thành công ty hàng đầu trong việc hỗ trợ khách hàng hợp nhất các sản phẩm bảo mật điểm vào một nền tảng an ninh mạng thống nhất – được chúng tôi gọi là Kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric. Những thông tin được công bố ngày hôm nay tái khẳng định cam kết của Fortinet, thể hiện ở nỗ lực bổ sung, cải tiến các tính năng mới về tự động hóa và phản hồi theo thời gian thực nhằm cải thiện hiệu quả, tăng cường hiệu suất và tăng tốc độ giải quyết các cuộc tấn công tinh vi", Michael Xie nói. 

Fortinet hiện đã tích hợp hơn 50 sản phẩm bảo mật cấp doanh nghiệp vào nền tảng Fortinet Security Fabric. Hãng cho biết vẫn liên tục bổ sung, kiện toàn các tính năng mới về tự động hóa và phản hồi theo thời gian thực trên một nền tảng kiến trúc bảo mật nhằm biến khả năng phát hiện thành bảo vệ trong thời gian thực. 

Accelerate 2023: Hầu hết các tổ chức hướng tới chiến lược bảo mật hợp

Các sản phẩm và cải tiến mới, trong đó có việc giới thiệu FortiOS 7.4 tập trung vào 5 lĩnh vực chính sau:

1. Bảo mật enpoint & Phản hồi sớm

2. Tự động hóa & Tăng cường SOC

3. Thông tin tình báo dựa trên AI về các mối đe dọa

4. Danh tính và quyền truy cập

5. Bảo mật ứng dụng

Có thể bạn quan tâm