Ademax hợp tác với Cisco, đem đến lợi ích to lớn cho người dùng

Ademax hợp tác với Cisco, đem đến lợi ích to lớn cho người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 9/5/2018, Công ty Cổ phần Ademax đã tổ chức công bố hợp tác chiến lược giữa Ademax và Tập đoàn Cisco nhằm đem lại cho doanh nghiệp Việt Nam những giải pháp hữu ích trong khâu quản trị và điều hành thông qua các gói giải pháp truyền thông cộng tác.

Ông Nguyễn Danh Thuận - Tổng giám đốc Ademax cho biết, thực tế hoạt động 16 năm trong lĩnh vực truyền thông cộng tác, Ademax đã hợp tác với hơn 10 hãng công nghệ danh tiếng trên thế giới, tuy nhiên, xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã thúc đẩy Ademax tìm kiếm một đối tác về hội nghị truyền hình có thương hiệu uy tín, nền tảng công nghệ mạnh mẽ đủ để đáp ứng mọi nhu cầu về giải tần sản phẩm từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Cisco được xem sự kết hợp hoàn hảo cho sứ mệnh không ngừng cung cấp các công nghệ mới nhất và hữu ích nhất trong lĩnh vực AV cho người dùng của Ademax.

Theo đánh giá của Cisco và Ademax, xu hướng chuyển dịch môi trường làm việc từ các phòng họp truyền thống sang các giải pháp truyền thông cộng tác đang diễn ra hết sức mạnh mẽ. Các giải pháp truyền thông cộng tác giúp người dùng có thể tham gia vào cuộc họp, trao đổi công việc ở mọi địa điểm, trên mọi thiết bị từ thiết bị đầu cuối chuyên dụng, PC đến di động. Điều quan trọng nhất mà giải pháp truyền thông cộng tác đem lại cho người dùng chính là một trải nghiệm như nhau trong các không gian, thiết bị khác nhau. 

Giải pháp Webex Meeting & Webex Teams của Cisco cho phép tạo ra sự kết nối trên các thiết bị - đầu cuối, PC, di động. Giải pháp Webex của Cisco còn cho phếp hỗ trợ 200 điểm phần mềm và 25 điểm phần cứng, xây trên nền tảng Cloud, tương thích mọi hệ thống với những công cụ ấn tượng - trợ lý ảo, công nghệ AI, chia sẻ, kết nối dễ dàng thông qua 1 chạm được coi là sự lựa chọn tối ưu đối với mọi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn.

Nhân dịp này, Ademax cùng Cisco đã khởi động một chiến dịch trải nghiệm thực tế dành cho người dùng với việc tặng một tháng dùng thử giải pháp Webex. Bên cạnh đó, 100 khách hàng đầu tiên khi mua 1 user Webex (có khả năng kết nối 200 điểm phần mềm và 25 điểm phần cứng) - gói mặc định 1 năm 354 USD sẽ được tặng thêm 3 tháng dùng miễn phí trị giá 118 USD.

Sự hợp tác giữa Cisco và Ademax tạo ra bước tiến mới thị trường phân phối và tích hợp AV, đặc biệt là thị trường hội nghị truyền hình tại Việt Nam hiện được xem là “bùng nổ” về nhu cầu. Không còn là sản phẩm, sự hợp tác này đang mang đến những giải pháp hoàn thiện cho các phòng họp hội nghị truyền hình thông minh.

Có thể bạn quan tâm