AFR Solutions vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê với phần mềm LogisForce

AFR Solutions vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê với phần mềm LogisForce
Tạp chí Nhịp sống số - Vào ngày 28/04, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê 2023 - Giải thưởng uy tín của ngành CNTT Việt Nam. AFR Solutions với phần mềm LogisForce là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 – Xếp hạng 5 sao.

Ngành hậu cần và vận tải đang phát triển nhanh chóng nhờ vào sự tiến bộ công nghệ trong thiết bị và trí tuệ nhân tạo. Xu hướng phát triển của ngành Logistics cũng theo đó gắn liền với sự phát triển của công nghệ, bởi những lợi ích về mặt chi phí cũng như tính hiệu quả vượt trội có được. Hiểu được nhu cầu đó, AFR Solutions đã phát triển LogisForce - hệ thống dữ liệu tích hợp dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics và chuỗi cung ứng vận tải. Sản phẩm được xây dựng trên Salesforce - nền tảng điện toán đám mây tốt nhất trên thế giới và cũng là đối tác của công ty. 

Với vai trò là nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ đám mây cho các tổ chức, doanh nghiệp Logistics, Chuỗi cung ứng và Quản lý thương mại, AFR Solutions có hệ thống khách hàng trên phạm vi toàn thế giới từ Châu Á, Châu Âu tới Bắc Mỹ. LogisForce với các đặc điểm nổi trội bao gồm dễ dàng tùy biến, nền tảng thống nhất, công cụ báo cáo vượt trội, tương thích đa nền tảng, an toàn bảo mật và hệ sinh thái rộng lớn giúp các doanh nghiệp có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng - an toàn - hiệu quả. Ngoài chức năng chính, LogisForce còn cung cấp khả năng tích hợp với nhiều nền tảng phổ biến khác như Google, SAP, Oracle, Microsoft... giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hiện tại, phần mềm LogisForce cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp ba dịch vụ chính là FMS (Forwarding Management System), TMS (Transportation Management System) và WMS (Warehouse Management System). Hệ thống FMS ra đời với sứ mệnh giúp các công ty vận tải hoạt động hiệu quả hơn bằng cách tích hợp mọi quy trình làm việc giữa các phòng ban trên một nền tảng, giúp các công ty tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành. Với Hệ thống TMS, quý doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và theo dõi đơn hàng bất kỳ lúc nào để nhận cập nhật tức thì về quy trình vận chuyển, đồng thời biết được ngay khi có bất kỳ sự cố nào. Hệ thống WMS giúp kiểm soát hoạt động kho hàng ngày và truy cập báo cáo theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi, từ đó mang đến những con số trực quan từ tổng quát đến chi tiết.

Hệ thống kiểm soát toàn bộ quá trình của LogisForce
Hệ thống kiểm soát toàn bộ quá trình của LogisForce

Phần mềm LogisForce được đánh giá là một quy trình hoạt động chặt chẽ và linh hoạt từ Thông tin vận chuyển - Kế hoạch vận chuyển - Cập nhật trạng thái trên ứng dụng Driver - Tương tác với khách hàng. Điều này giúp sản phẩm trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc giám sát, quản lý đơn hàng và giảm thiểu tối đa rủi ro gặp phải. Với LogisForce, quản lý và tối ưu hoạt động doanh nghiệp không còn là những dữ liệu đơn lẻ rời rạc, mà là một hệ thống tích hợp giúp việc quản lý và điều hành dữ liệu trở nên thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn. 

Là một trong 43 công ty và Startup Logistics tại Việt Nam được Beststartup.asia bình chọn, AFR Solutions đặt mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp đám mây cho Logistics hàng đầu Việt Nam với 5 “cái nhất” hướng tới dịch vụ cung cấp: Công ty tốt nhất, nền tảng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, công ty phát triển tốt nhất và thực hiện dịch vụ tốt nhất. Với sản phẩm LogisForce, mọi hoạt động giám sát, quản lý và vận hành sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết, đặc biệt trong kỷ nguyên chuyển đổi số hiện nay. 

AFR Solutions luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên chặng đường phát triển và tối ưu hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến AFR Solutions vui lòng liên hệ:

Ông Phan Nhựt Tâm

Giám đốc Khu vực Đông Nam Á

Email: tam@afr-solution.com

SĐT: 097.540.42.08

 

Có thể bạn quan tâm