Giải pháp Edge AI toàn diện dành cho doanh nghiệp

Tạp chí Nhịp sống số - Được tối ưu hóa bằng phần mềm Intel Edge Insights for Vision, các giải pháp biên dành cho nhà phát triển AI và nhà tích hợp hệ thống được thúc đẩy tăng tốc nhanh chóng.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang áp dụng Internet vạn vật - Internet of Things (IoT) để thu thập dữ liệu, cải thiện và tối ưu hoá kết quả kinh doanh. Khi IoT kết hợp với AI, doanh nghiệp còn có thể giảm chi phí phát triển và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

VHub AI Developer được tối ưu hóa với phần mềm Edge Insights for Vision

Phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) cho ứng dụng biên đầy thách thức, tốn thời gian cũng như chi phí đào tạo vì tích hợp nhiều phần mềm. Để giải quyết vấn đề này, Vecow đã tận dụng “Edge Insights for Vision” với bộ công cụ Intel Distribution of OpenVINO cho ra giải pháp VHub AI Developer. Giải pháp này giúp giảm thời gian đào tạo mô hình và cung cấp các tài nguyên cần thiết cho các kỹ sư để phát triển các giải pháp AI biên của họ.

Nhà phát triển AI VHub cung cấp một khung phát triển toàn diện cho các ứng dụng điện toán biên. Chương trình này dễ triển khai và tương thích với hầu hết các nền tảng ghi nhãn và đào tạo, bao gồm các mô hình AI có thể mở rộng. Thay vì tốn công tích hợp và duy trì toàn bộ khung phần mềm AI, các nhà tích hợp hệ thống có thể tập trung vào việc phát triển và đào tạo mô hình AI theo ý muốn.

Môi trường phát triển được tổ chức hợp lý, được trang bị công cụ và gói phần mềm tích hợp sẵn, đã được kiểm thử để xây dựng một hệ thống AI plug-and-play toàn diện.

VHub AI Developer mang đến giải pháp mới gì?

VHub AI Developer không chỉ là một khung phát triển đơn thuần, mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cho các nhà phát triển và nhà tích hợp hệ thống.

VHub AI Developer

Thứ nhất là việc thiết lập môi trường phát triển trở nên đơn giản hơn nhờ vào khung phát triển hoàn chỉnh đã tích hợp và thử nghiệm. Hơn 200 mô hình AI đã được đào tạo trước, đặc biệt chú ý đến các ứng dụng thị giác máy và tự động hóa. Các nhà phát triển và nhà tích hợp hệ thống không chỉ tiết kiệm thời gian tạo mô hình, mà còn được hỗ trợ kỹ thuật và quản lý phiên bản ổn định.

Đặc biệt, chức năng thị giác máy của VHub không chỉ đảm bảo hiệu suất và độ chính xác cao trong việc phân loại các bộ phận bị lỗi trong nhà máy, mà còn mở rộng đến các ứng dụng bán lẻ thông minh và kiểm soát truy cập. Sự đổi mới của VHub không chỉ nằm ở việc giảm đáng kể độ phức tạp và thời gian, mà còn mang lại giải pháp toàn diện cho các thách thức AI và IoT trong nhiều lĩnh vực tương tác khác nhau.

Công nghệ phần cứng và phần mềm Intel đã được phân phối tại Việt Nam

Với hệ thống phân phối hơn 500 kênh đối tác lớn mạnh trên toàn quốc, BrandPC là một trong số ít đơn vị đối tác của Intel chuyên cung cấp các giải pháp IOT, AIOT đáng tin cậy tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Camera AI Intel RealSense

Công nghệ và giải pháp PC và IoT mà BrandPC cung cấp đã và đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong nhiều ngành nghề từ ngân hàng, bán lẻ, sản xuất đến thành phố thông minh, kiểm soát truy cập, bãi đậu xe thông minh... Với sự đồng hành, hợp tác cùng thương hiệu công nghệ đẳng cấp thế giới như Intel, chất lượng sản phẩm, sự uy tín của BrandPC cũng được biết đến rộng rãi hơn.

Nhiều dòng sản phẩm đã được đón nhận và phản hồi tích cực về hiệu quả mang lại, điển hình như dòng Camera AI với nhiều công nghệ cải tiến vượt trội. Trong đó, Camera AI Intel RealSense D435F là sản phẩm với công nghệ hình ảnh âm thanh nổi để tính toán độ sâu.

D435F được coi là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ hình ảnh âm thanh, sử dụng cặp cảm biến độ sâu, bộ lọc IR pass, cảm biến RGB, và máy chiếu hồng ngoại. Thiết bị này là lựa chọn tối ưu cho những nhà sản xuất và nhà phát triển muốn tích hợp nhận thức chiều sâu vào nguyên mẫu của họ, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu trong lĩnh vực robot di động tự trị, đặc biệt trong môi trường robot đa dạng.

Cùng với Camera AI, BrandPC còn cung cấp các giải pháp Orbbec 3D AI, Giải pháp Kỹ thuật số Wee, Intel NUC... Đây đều là những phần cứng và phần mềm công nghệ mới đột phá giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh, nắm bắt xu hướng thế giới công nghệ nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm