AirPods Pro 3 cải thiện mạnh mẽ khả năng chống ồn

Tạp chí Nhịp sống số - Một số nguồn tin hé lộ AirPods Pro 3 sắp ra mắt với khả năng chống ồn vượt trội.

Theo MacRumors, trong khi sự chú ý đang đổ dồn vào sự kiện It's Glowtime diễn ra vào ngày 9/9 sắp tới với màn ra mắt của loạt sản phẩm iPhone 16, thì những tin đồn mới nhất về tai nghe AirPods Pro 3 cũng đang khiến cộng đồng công nghệ xôn xao.

AirPods Pro 3

Theo leaker (người chuyên rò rỉ thông tin) Kosutami, người từng đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm Apple trước đây, AirPods Pro 3 sẽ được trang bị công nghệ chống ồn chủ động 'tốt hơn nhiều' so với thế hệ tiền nhiệm AirPods Pro 2.

Hiện tại, Apple chưa công bố chi tiết về nâng cấp này, nhưng nếu thông tin là chính xác, AirPods Pro 3 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn, đặc biệt là trong môi trường ồn ào.

Trước đó, Apple đã quảng cáo AirPods Pro 2 có khả năng chống ồn chủ động 'gấp đôi' so với AirPods Pro thế hệ đầu. Do đó, AirPods Pro 3 được kỳ vọng sẽ nâng tầm trải nghiệm này lên một mức cao mới.

Mặc dù Kosutami cho biết AirPods Pro 3 sẽ ra mắt 'sớm', nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được xác nhận. Trong khi đó, theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có thể sẽ trình làng phiên bản AirPods Pro thiết kế lại vào năm 2025.

Dù chưa có thông tin chính thức từ Apple, nhưng những tin đồn về AirPods Pro 3 đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Ngoài ra, trong sự kiện ngày 9.9, Apple dự kiến sẽ công bố AirPods 4 với hai phiên bản giá rẻ và tầm trung, cùng với AirPods Max được cập nhật cổng sạc USB-C.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 12/9 năm 2024 - Otis Worldwide Corporation, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền hàng đầu thế giới, đã giới thiệu thang máy được tích hợp nhiều tính năng Gen3 tại sự kiện ra mắt "Nền tảng cho những tính năng không giới hạn" được tổ chức gần đây tại TP.HCM.