All Nippon Helicopter ký hợp đồng hỗ trợ HCare đầu tiên cho trực thăng H160

All Nippon Helicopter ký hợp đồng hỗ trợ HCare đầu tiên cho trực thăng H160
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 7/3, Airbus Helicopters đã ký hợp đồng hỗ trợ phụ tùng theo giờ HCare Smart kéo dài 5 năm với nhà khai thác All Nippon Helicopter (ANH) cho chiếc trực thăng H160 đầu tiên của khách hàng, thể hiện cam kết mạnh mẽ với việc đưa máy bay vào khai thác.

Theo chương trình quản lý vật tư HCare được thiết kế riêng này, trực thăng H160 của ANH được đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế và sửa chữa với tốc độ cố định theo mỗi giờ bay. Nhờ vào một nhóm các linh kiện chuyên dụng do Airbus bảo trì, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc tối ưu hóa linh kiện tồn kho và kiểm soát chi phí bảo trì máy bay.

Trực thăng H160 đa nhiệm đầu tiên được bàn giao từ trung tâm trực thăng của Airbus ở Kobe, Nhật Bản vào tháng 12 năm 2021. Đây cũng là nơi cung cấp chương trình đào tạo bay và việc lắp đặt thiết bị chuyên dụng để thu thập tin tức điện tử sẽ được thực hiện trước khi trực thăng được đưa vào khai thác trong năm nay.

Ông Bruno Even, Giám đốc điều hành của Airbus Helicopters cho biết “Hợp đồng HCare Smart đầu tiên phục vụ trực thăng H160 có ý nghĩa đặc biệt đối với Airbus. Có khả năng hỗ trợ một khách hàng lâu năm như All Nippon Helicopter khi họ giới thiệu máy bay trực thăng mới tại  Nhật Bản khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng. Với dịch vụ HCare có tính thích ứng cao đảm bảo tính khả dụng của máy bay, chúng tôi tin tưởng rằng trực thăng H160 của ANH sẽ luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi yêu cầu cao.”

Ông Jun Yanagawa, Chủ tịch của All Nippon Helicopter cho biết “Sự an toàn, tính khả dụng và tốc độ là nguyên lý cốt lõi trong hoạt động thu thập tin tức của chúng tôi. Khi chúng tôi chuẩn bị giới thiệu chiếc máy bay mới này gia nhập đội bay của mình, chúng tôi rất vui khi là nhà khai thác đầu tiên được hưởng lợi từ chương trình cung cấp linh kiện cho H160. Giờ đây, chúng tôi có thể hoàn toàn tập trung vào hoạt động của mình trong khi Airbus hỗ trợ phần vật tư. Chúng tôi mong muốn đưa H160 vào khai thác suôn sẻ và chứng kiến chiếc trực thăng này​​ trở thành một tài sản đáng tin cậy tại Nhật Bản.”

Anh đang khai thác đội trực thăng Airbus gồm 5 chiếc AS365 và 5 chiếc H135. Chiếc H160 này sẽ gia nhập đội bay hiện tại của hãng để thu thập tin tức điện tử cho các đài truyền hình trên khắp Nhật Bản.

HCare là công ty cung cấp các dịch vụ toàn diện của Airbus, mang đến các giải pháp phù hợp và cạnh tranh cho khách hàng. Công ty hoạt động trên 5 lĩnh vực: quản lý vật tư, bảo trì máy bay trực thăng, hỗ trợ và đào tạo kỹ thuật, hoạt động bay và các dịch vụ kết nối, với các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Có thể bạn quan tâm