Amazfit GTS 2e - "bé khỏe bé đẹp" ưu đãi mở bán từ 16/3-21/3

Amazfit GTS 2e -
Tạp chí Nhịp sống số - Kết hợp giữa phong cách thời trang và tính năng nâng cao sức khỏe, Amazfit GTS 2e sẽ được bán ra từ ngày mai, 16/3, với ưu đãi trong tuần đầu mở bán.

Amazfit vừa ra mắt thị trường Việt Nam chiếc đồng hồ thông minh GTS 2e từng được giới thiệu tại sự kiện CES. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa các tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao chuyên nghiệp cùng với thiết kế thời trang.

Amazfit GTS 2e có thân vỏ làm từ hợp kim nhôm, được vát các đường cong tạo sự năng động, bên cạnh đó, trọng lượng siêu nhẹ cũng giúp đeo thoải mái hơn. Màn hình cong 2.5D được dùng trên GTS 2e có phủ lớp chống xước và chống mài mòn. 

Màn hình của GTS 2e được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 1,65 inch, mật độ điểm ảnh 341 ppi nên có độ nét tương tự như trên các điện thoại thông minh cao cấp. Mật độ điểm ảnh cao kết hợp với màu sắc rực rỡ từ tấm nền giúp màn hình hiển thị luôn rõ ràng và rực rỡ. Để tăng tính thời trang, ngoài các mặt đồng hồ có thể thay đổi theo không gian sử dụng, người dùng chỉ cần vài giây để tùy biến các loại dây đeo theo sở thích. GTS 2e sẽ ra mắt với 3 màu Đen Obsidian, Xanh Matcha và Xám Đá.

Người dùng có thể tùy chỉnh các mặt đồng hồ với hơn 50 mẫu có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của chính bạn để tùy biến mặt đồng hồ theo phong cách của riêng mình. Ngoài ra, tính năng Always-On Display giúp bạn luôn cập nhật được ngày giờ, các tin nhắn, thông báo đến hay cuộc gọi nhỡ nhanh và chuẩn xác nhất.

Được trang bị cảm biến quang học có độ chính xác cao mang tên BioTrackerTM 2 PPG, Amazfit GTS 2e mang lại sự hiệu quả trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dùng, với các tính năng chính như: Theo dõi và cảnh báo nhịp tim; Đo độ bão hòa oxy trong máu; Hệ thống đánh giá sức khỏe PAI (Personal Activity Intelligence); Theo dõi giấc ngủ; Giám sát mức độ căng thẳng...  

Về tập luyện, Amazfit GTS 2e có hơn 90 chế độ thể thao được tích hợp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… và các môn thể thao trong nhà và ngoài trời phổ biến nhất. Với chức năng nhận dạng thông minh, thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng theo dõi hoạt động thể chất khi bạn bắt đầu tập luyện. Hệ thống cũng tạo báo cáo phân tích khi bạn hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Đặc biệt, Amazfit GTS 2e hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều khiển thông qua giọng nói ngay trên đồng hồ mà không cần truy cập Internet như bật các chế độ thể thao hoặc mở chức năng theo dõi nhịp tim…

Ngoài ra, Amazfit GTS 2e chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 mét, vì vậy bạn có thể tự tin đeo hằng ngày mà không lo ngại hư hỏng khi tiếp xúc với nước.

Một ưu điểm nữa là nhờ hệ thống quản lý pin được thiết kế riêng nhằm tối ưu thời gian sử dụng, thời lượng pin của GTS 2e thực sự rất ấn tượng. Chỉ với 1 lần sạc, bạn đã có thời gian sử dụng đồng hồ lên đền 24 ngày. 

Giá bán và thời gian lên kệ: 
+ Giá bán lẻ đề nghị: 3.090.000 VND 
+ Ưu đãi mở bán: Từ ngày 16/3-21/3 khách hàng mua đồng hồ Amazfit GTS 2e sẽ được tặng thêm chiếc Tai nghe không dây Earbuds QCY T7

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.