Amazon "cưỡng chế" người dùng Kindle phải nâng cấp phần mềm trước ngày 22/3

Amazon
Tạp chí Nhịp sống số - Amazon thông báo sẽ chặn kết nối internet của bất cứ thiết bị Kindle sản xuất trước năm 2013 nào không chịu nâng cấp phần mềm trước ngày 22/3 tới.

Amazon sẽ chặn bất cứ Kindle nào không nâng cấp phần mềm trước ngày 22/3

Amazon đang gửi những thông báo về một “bản cập nhật đặc biệt” cho những người dùng sở hữu các thiết bị Kindle sản xuất trước năm 2013.

Theo đó, hãng sản xuất cho biết, người dùng cần phải cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cho thiết bị của mình trước ngày 22/3 nếu muốn tiếp tục sử dụng internet trên các thiết bị này.

Điều này có nghĩa ra, nếu đang sử dụng một chiếc Kindle được ra mắt trước năm 2013 mà không nâng cấp phần mềm ngay lập tức, người dùng sẽ không thể truy cập Amazon Store, những tựa sách lưu trên “đám mây” hay bất cứ dịch vụ Kindle nào khác.

Tuy nhiên, Amazon vẫn ưu ái người dùng khi đưa ra một phương pháp khác nếu chẳng máy người dùng “quên” cập nhật. Hãng này cho biết, nếu quá thời gian trên mà người dùng vẫn chưa nâng cấp và bị chặn khỏi các  dịch vụ internet, họ vẫn có thể thực hiện nâng cấp bằng phương pháp thủ công.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.