Amazon Global Selling chính thức có đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam

Amazon Global Selling chính thức có đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay(17/10), Amazon Global Selling chính thức công bố sự hiện diện của đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam. Theo đó, đội ngũ mới này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với các vấn đề về Thương mại điện tử xuyên biên giới và mở rộng kinh doanh thông qua các thị trường

Cụ thể, đội ngũ mới này của Amazon Global Selling sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn liên quan đến việc bán hàng trên trang Amazon cho các doanh nghiệp tiềm năng bao gồm tạo danh sách mặt hàng hoặc dịch vụ hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA - Fulfillment by Amazon) và hơn thế nữa.

Không chỉ vậy, với sự ra mắt của Amazon Singapore, người bán hàng Việt Nam có thêm một lựa chọn thị trường quốc tế khác bên cạnh Amazon.com. Người bán hàng Việt Nam, chủ thương hiệu và nhà sản xuất sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc khai thác các cơ hội xuất khẩu trực tuyến.

Thông qua Amazon Global Selling, người bán hàng trên khắp thế giới có thể trực tiếp tiếp cận 300 triệu tài khoản người mua hàng, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime tại nhiều thị trường quốc tế của Amazon. Gần đây, Amazon đã ra mắt tại Singapore để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm từ địa phương và quốc tế trên Amazon và những người bán hàng tin cậy. Amazon Global Selling sẽ hỗ trợ cho người bán hàng Việt Nam có mong muốn mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu tại thị trường mới này.

Ông Bernard Tay - Giám đốc phụ trách Dịch vụ khách hàng Amazon Singapore và Giám đốc Amazon Global Selling Đông Nam Á, Úc và New Zealand - cho biết: “Việt Nam là một trong những quốc gia có ưu thế về các ngành hàng sản xuất. Sự ra mắt chính thức của đội ngũ Amazon Global Selling tại Việt Nam đã tiếp tục củng cố những nỗ lực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam của Amazon Global Selling. Với sự ra mắt gần đây của Amazon.sg, chúng tôi sẽ đem đến cho người bán nhiều cơ hội xuất khẩu các sản phẩm trong nước cũng như trở thành cầu nối với khách hàng toàn cầu của Amazon".

Trước đó, Amazon Global Selling và Vietrade đã cùng phối hợp tổ chức chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp với tên gọi “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com”. Đã có 100 doanh nghiệp tiềm năng được lựa chọn để tham gia các buổi tập huấn kỹ năng, hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu. Không chỉ vậy, các doanh nghiệp còn được hỗ trợ phát triển thương hiệu và sản phẩm trong môi trường TMĐT thế giới. Kết quả thực tế cho thấy nhiều mặt hàng của Việt Nam đặc biệt các sản phẩm dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ nhận được phản hồi tốt trên Amazon.

Tháng 12 sắp tới, Amazon Global Selling sẽ tổ chức “Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử xuyên biên giới” lần đầu tiên và chào đón tất cả người bán hàng quan tâm tới lĩnh vực này. Tại đây, những người tham dự không chỉ có cơ hội tìm hiểu về TMĐT xuyên biên giới mà còn có thể kết nối và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người bán hàng thành công.

Có thể bạn quan tâm