Amazon tung ra hơn 30 trò chơi miễn phí trong lễ hội Prime Day

Amazon tung ra hơn 30 trò chơi miễn phí trong lễ hội Prime Day
Tạp chí Nhịp sống số - Lễ hội giảm giá Prime Day của Amazon sẽ cung cấp miễn phí cho người chơi những tựa game nổi tiếng, trong đó có cả Mass Effect Legendary Edition, Grid Legends và Need for Speed Heat.

Theo Engadget, như thường lệ hàng năm, Amazon sẽ cung cấp những trò chơi miễn phí của dịch vụ Prime Gaming cho người dùng vào lễ hội Prime Day. Năm nay, công ty sẽ mang đến một số tựa game khá nổi tiếng, nổi bật nhất là Mass Effect Legendary Edition của BioWare.

Bộ sưu tập sẽ bao gồm tất cả các trò chơi đơn cơ bản của bộ ba Mass Effect gốc, được làm lại với khả năng đồ họa được tối ưu hóa cho 4K Ultra HD và lối chơi được điều chỉnh. Nó cũng đi kèm với hơn 40 nội dung có thể tải xuống, chẳng hạn như vũ khí và áo giáp.

Ngoài Mass Effect Legendary Edition, hơn 30 tựa game miễn phí cho Prime Day khác cũng được cung cấp, trong đó có Grid Legends, mục nhượng quyền Grid được phát hành vào năm 2021. Trò chơi đua xe sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 100 phương tiện và có hơn 250 sự kiện có thể tham gia.

Nếu là người hâm mộ trò chơi đua xe, bạn cũng có thể tải về Need for Speed Heat, được phát hành vào năm 2019 và là tựa game EA đầu tiên cung cấp tính năng chơi chéo giữa các hệ thống máy chơi game.

Cuối cùng, nếu yêu thích trò chơi bắn súng, sẽ có 3 trò chơi Star Wars khả dụng cho bạn là Jedi Knight: Jedi Academy, Jedi Knight II: Jedi OutcastRepublic Commando.

Bạn có thể tải xuống tất cả các trò chơi nói trên miễn phí nếu bạn là thành viên đăng ký Prime. Toàn bộ các trò chơi miễn phí được cung cấp tại địa chỉ https://amzn.to/3HJmxvH.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.