Amazon Web Services cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây cho Adidas

Amazon Web Services cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây cho Adidas
Tạp chí Nhịp sống số - Amazon Web Services (AWS) - công ty thuộc Amazon.com vừa thông báo Adidas đã chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây được ưu tiên cho ứng dụng SAP.

Hợp tác này cho phép Adidas số hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi trên toàn bộ chuỗi giá trị để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, trở thành một doanh nghiệp vận hành dựa trên dữ liệu và hỗ trợ các mô hình kinh doanh mới như cung cấp sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng.

Hệ thống mới trên nền điện toán đám mây sẽ hỗ trợ kênh bán hàng vật lý của Adidas bằng cách tích hợp các môi trường SAP với các tính năng của AWS, chẳng hạn như máy học và phân tích, để hợp lý hóa chuỗi cung ứng, hàng tồn kho và hoạt động bán hàng cho các cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới.

Điện toán hiệu năng cao trên AWS cho phép Adidas chạy đồng thời các tải công việc phức tạp để hiện đại hóa khả năng thiết kế 3D trên quy mô lớn cho các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. AWS giúp công ty thời trang và dụng cụ thể thao này tạo ra các bản sao số (digital twin), là đại diện ảo cho các dòng sản phẩm của công ty, giúp đẩy nhanh quá trình thiết kế và sáng tạo, giảm chi phí và cho phép cộng tác tốt hơn với người tiêu dùng và nhà thiết kế.

 

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.