Angry Birds 2 đã có mặt trên Huawei AppGallery

Angry Birds 2 đã có mặt trên Huawei AppGallery
Tạp chí Nhịp sống số - Angry Birds, một trong những trò chơi di động phổ biến nhất mọi thời đại, vừa được phổ cập trên AppGallery với những thử thách và ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng Huawei.

Đây là trò chơi di động đầu tiên do studio Rovio sản xuất có mặt trên hệ sinh thái ứng dụng độc quyền của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei AppGallery. Bên cạnh việc chơi trò chơi, người dùng Huawei còn có thể tùy chỉnh điện thoại thông minh của họ thông qua giao diện từ công ty để hiển thị thương hiệu Angry Birds 2 chuyên dụng. 

Trong khi đó, khách hàng sử dụng đồng hồ thông minh và dây đeo của thương hiệu cũng sẽ có thể tải xuống mặt đồng hồ Angry Birds 2. Công ty cũng đang hỗ trợ ra mắt trò chơi bằng cách giúp người dùng trải nghiệm và tương tác với thương hiệu Angry Birds bên ngoài cửa hàng ứng dụng một cách độc đáo. Trò chơi còn cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành cho những người chơi ở thị trường Châu Âu đó là họ có thể yêu cầu hoàn lại 50% tiền mặt cho lần mua trò chơi đầu tiên và 20% cho các giao dịch khác nói chung. 

Miikka Lindgren, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Rovio, “Chúng tôi rất vui mừng rằng Angry Birds 2 đã có sẵn cho hàng triệu game thủ trên khắp thế giới trên nền tàng Huawei AppGallery. Sứ mệnh của Rovio là tạo ra niềm vui và chúng tôi luôn hạnh phúc khi trò chơi mà chúng tôi tạo ra sẽ tiếp cận được khán giả mới.”

Có thể bạn quan tâm