Apple đưa một màu cũ quay trở lại với iPhone 16 Pro

Tạp chí Nhịp sống số - Một nguồn tin mới khẳng định sự trở lại của một biến thể màu khá quen thuộc với nhiều người khi Apple giới thiệu dòng iPhone 16 Pro vào mùa thu năm nay.

Trong nhiều tuần qua, đã có các tin đồn cho biết Apple sẽ đưa một màu hồng mới vào dải màu iPhone 16 Pro, đồng thời công ty sẽ ngừng sản xuất biến thể màu xanh lam trên biến thể Pro kể từ iPhone 13. Tuy nhiên, điểm khác biệt trong báo cáo lần này chính là việc biến thể màu mới được gọi là màu "hồng" thay vì "vàng hồng" như các tin đồn trước đây.

iPhone 16 Pro

Trước đó, chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo cho biết iPhone 16 và 16 Plus có thể có các biến thể màu đen, xanh lá cây, hồng, xanh lam và trắng. Mặt khác, iPhone 16 và 16 Pro sẽ có các màu đen, trắng (hoặc bạc), xám (titan tự nhiên) và hồng (rose) mới. Như vậy màu trắng truyền thống đã quay trở lại, vốn đã biến mất trong năm nay ở mẫu iPhone 15 cơ bản. Tuy nhiên, màu đỏ vẫn tiếp tục vắng mặt trong danh mục các màu sắc. Kể từ năm 2017, Apple đã phát hành ít nhất một chiếc iPhone màu đỏ mỗi năm, nhưng điều đó đã không xảy ra với iPhone 15.

Nói về các màu khác, ngoài màu hồng và trắng, vẫn chưa có thông tin xác nhận liệu các màu còn lại có giống với các tông màu của iPhone 15 hay không. Nhiều khả năng điều đó không xảy ra khi Apple thường thay đổi màu sắc của iPhone theo từng năm. Ví dụ trong những năm gần đây, màu xanh lam chưa bao giờ là giống nhau.

Khi thời điểm ra mắt iPhone 16 ngày càng cận kề, việc Apple đang tiến hành thử nghiệm các tùy chọn màu sắc trên các nguyên mẫu đầu tiên là điều dễ hiểu. Trong trường hợp màu hồng mới, vẫn còn phải xem liệu công ty sẽ sáng tạo như thế nào khi giới thiệu lựa chọn này. Ở các phiên bản iPhone màu hồng trước đây, công ty sử dụng tên gọi như sau: iPhone 3GS (vàng hồng), iPhone 5c (hồng hoa hồng), iPhone 6s (vàng hồng), iPhone 7 (thạch anh hồng) và iPhone Xr (san hô).

Các tông màu mới sẽ không phải là thay đổi thiết kế duy nhất mà Apple đưa vào thế hệ smartphone tiếp theo của mình. Đã có những suy đoán cho biết iPhone 16 Pro và 16 Pro Max có thể tăng màn hình lên các kích thước 6,3 inch và 6,9 inch, đồng thời tích hợp nút xúc giác cho Tác vụ và Chụp mới.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 6/9/2024 – Tại sự kiện Lenovo Innovation World 2024, Lenovo đã giới thiệu các sản phẩm laptop mới nhất thuộc dòng Lenovo Yoga và Lenovo IdeaPad, trong đó có các mẫu máy Lenovo Copilot+ PC mới nhất – là những thiết bị cá nhân nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo của người dùng nhờ sức mạnh của AI.